Hà Hồ chia sẻ về tài chính trong gia đình

Google News

Ca sĩ Hà Hồ khẳng định tiền trong nhà đều do mình quản lí chặt chẽ và chồng không hề đụng đến.

Hà HồKim Lý là cặp đôi nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ của làng giải trí Việt. Cặp đôi có với nhau cặp song sinh Lisa và Leon cực kháu khỉnh dễ thương. Cuộc sống của cả hai luôn nằm trong tầm ngắm và sự quan tâm của mọi người.
Mới đây, trên một kênh TikTok đã chia sẻ đoạn clip Hà Hồ nói về tài chính trong gia đình. Khi được hỏi chuyện tiền nong trong nhà do ai nắm giữ, Hà Hồ tự tin đáp: "Tiền của Hà kiếm được là của Hà. Tiền của anh Kim kiếm là của Hà. Vậy thôi". Cô cho biết sở dĩ có điều này là vì: "Anh Kim cũng tự nhận mình không giỏi trong việc quản lí tài chính cá nhân nên giao cho vợ giữ là an toàn".
Ha Ho chia se ve tai chinh trong gia dinh
Ha Ho chia se ve tai chinh trong gia dinh-Hinh-2
Hà Hồ tiết lộ tài chính trong nhà: "Tiền của Hà và anh Kim kiếm đều là của Hà". 
Ha Ho chia se ve tai chinh trong gia dinh-Hinh-3
Ha Ho chia se ve tai chinh trong gia dinh-Hinh-4
Cặp đôi có một gia đình hạnh phúc đủ nếp đủ tẻ. 
Còn nhớ vào ngày 25/11/2021 là ngày sinh nhật của Hồ Ngọc Hà. Cô nhận được nhiều lời chúc ngọt ngào từ Kim Lý. Tuy nhiên, nữ ca sĩ hỏi ngược chồng: "Where is my gift and money?". Khi bị vợ yêu đòi quà và tiền, Kim Lý đáp một cách thành thật: "Trời là ơi, cái này không lãng mạn em yêu. Ngoài ra tất cả tiền của Kim trong tài khoản Hà". Ai nấy bật cười nhưng vỗ tay cho sự yêu thương và tôn trọng vợ của nam diễn viên Hương ga.
Theo Bảo Quỳnh/ Bảo vệ công lý

>> xem thêm

Bình luận(0)