Gia cảnh khốn khó của nghệ sĩ Nguyễn Chí Tâm vừa qua đời

Google News

Nghệ sĩ Nguyễn Chí Tâm qua đời do tai nạn giao thông. Ngoài tiếc thương nam nghệ sĩ, nhiều người không khỏi xót xa khi biết gia cảnh của anh.

Nghệ sĩ Nguyễn Chí Tâm qua đời vào tối ngày 6/12. Theo Vietnamnet, anh gặp tai nạn giao thông khi lái xe máy trở về nhà sau đêm diễn ở tỉnh Tây Ninh. Trước khi mất, cuộc sống của Chí Tâm đầy khó khăn.
Gia canh khon kho cua nghe si Nguyen Chi Tam vua qua doi
 Nghệ sĩ Nguyễn Chí Tâm. Ảnh: Vietnamnet
Chí Tâm từng vỡ nợ do làm thầu xây dựng, phải bán nhà trả nợ, cũng vì thế mà người vợ trước đã bỏ đi. Sau này, Chí Tâm nên duyên với bà xã hiện tại.
Vợ chồng Chí Tâm vất vả mưu sinh. Cả hai đi chăn vịt thuê, được ông chủ cho mượn một mảnh đất để dựng chòi sống. Bên cạnh đó, Chí Tâm còn năn nỉ bạn thợ hồ chừa phần việc, để buổi tối, anh bật đèn điện làm thêm. Vì quá nghèo, vợ chồng anh thường chỉ mua 1 hộp cơm rồi chia nhau ăn.
Năm 2019, khi tham gia chương trình Tài tử miệt vườn, Chí Tâm được ban tổ chức hỗ trợ rất nhiều. Khi trở thành quán quân, anh dùng 80 triệu đồng tiền thưởng trả nợ cho người quen, đưa vợ bị bệnh tim đi khám.
Gia canh khon kho cua nghe si Nguyen Chi Tam vua qua doi-Hinh-2
Chí Tâm bên vợ và con nhỏ. Ảnh: Tiền Phong 
Chị Mỹ Tiên - đại diện người thân gia đình Chí Tâm chia sẻ trên Tiền Phong, sau khi Chí Tâm rời Tài tử miệt vườn, dịch COVID-19 ập đến khiến anh phải dừng đi hát để làm công việc khác, trang trải cuộc sống. Sau một thời gian dừng ca hát, Chí Tâm mới trở lại hoạt động nghệ thuật.
"Cuộc sống của gia đình anh Tâm sắp tới không biết sẽ như thế nào khi cả gia đình đều phụ thuộc vào anh ấy", chị Tiên cho hay.

Xem trích đoạn "Máu thắm đồng Nọc Nạn" - nghệ sĩ Nguyễn Chí Tâm thể hiện. Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)