Gia Bảo than không có tiền, phải bán tài sản để sống giữa dịch Covid-19

Google News

(Kiến Thức) - Giữa tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, diễn viên Gia Bảo than thở "không được diễn, không có tiền" chắc sắp tới phải bán tài sản để sống.

Dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp khiến hàng loạt nghệ sĩ rơi vào cảnh lao đao khi nhiều sự kiện giải trí bị hủy bỏ, phải hủy show, đóng cửa sân khấu.
Diễn viên Gia Bảo cũng không phải ngoại lệ. Trên trang cá nhân, Gia Bảo than thở cuộc sống của anh gặp nhiều khó khăn khi phải hủy toàn bộ lịch hoạt động từ sự kiện đến quay gameshow.
Nam diễn viên chia sẻ: "Mùa dịch vật! Bạn bè đồng nghiệp ai có gì bán nấy... Đa số là thức ăn vì ai cũng cần ăn uống... Bản thân mình bị huỷ gần như toàn bộ lịch, từ sự kiện đến quay đến gameshow... Cũng chẳng có gì để bán... Chắc sắp tới bán tài sản để sống... Nghỉ không làm việc... Không có con bên cạnh... Không được diễn... Không có tiền... ".
Gia Bao than khong co tien, phai ban tai san de song giua dich Covid-19
 Diễn viên Gia Bảo.
Bên cạnh đó, Gia Bảo còn nhắc tới chuyện lùm xùm với vợ cũ Thanh Hiền: "Gặp người bạc bẽo che đậy sự thật dẫn dắt mọi thứ... Thị phi bủa vây... May còn Cindy Lư, bé Gà, bé Cún... và gia đình, bạn bè bên cạnh... Chán quá chán...".
Tâm sự của diễn viên Gia Bảo được nhiều bạn bè, đồng nghiệp chia sẻ, động viên. "Chả việc gì mà buồn, sống tốt trời cao sẽ an bài thôi, ai đúng ai sai thì trước sau gì cũng rõ mà, gì đâu buồn", Bảo Ngọc - vợ Hoài Lâm an ủi.
Trước đó, Gia Bảo gây chú ý khi đăng đàn tố vợ cũ Thanh Hiền chiếm đoạt sổ hộ khẩu, gây khó khăn cho cả nhà anh.
"Trời ơi!!! Bạn bỏ tôi đi... rồi bạn muốn giựt luôn cái sổ hộ khẩu mà tôi đứng tên chủ hộ... trong đó có tên cha, mẹ, 2 đứa em, con gái và 2 đứa cháu tôi luôn vậy ???
Bạn ly dị tôi, nhiều người bảo tôi cắt tên bạn ra khỏi hộ khẩu vì bạn đã mua nhà ở với trai rồi... tôi nấn ná không cắt vì tôi còn chút nghĩa... rồi đụng chuyện bạn chửi vào mặt tôi là bạn muốn cắt sao không để bạn cắt? Rồi bạn mượn hộ khẩu tôi, bạn giam từ trước Tết đến nay, ai gọi cho bạn kêu bạn trả bạn cũng không bắt máy...
Bạn là diễn viên, bạn đóng đào thương bạn diễn như thần... tôi đã ráng giữ cho bạn chút gì còn sót lại, chưa vạch trần bộ mặt của bạn và đồng bọn bạn ra thì bạn im cái miệng lại đi! Đừng diễn nữa! Tôi là tổng đạo diễn luôn nè bạn... sợ bạn quá bạn H ơi", Gia Bảo chia sẻ.
Gia Bao than khong co tien, phai ban tai san de song giua dich Covid-19-Hinh-2
 Gia Bảo và con gái. Ảnh: FBNV
Gia Bảo và Thanh Hiền kết hôn vào năm 2014 sau nhiều năm hẹn hò. Cả hai nảy sinh tình cảm khi đầu quân tại sân khấu kịch Thế giới Trẻ. Đến tháng 11/2017, Gia Bảo và vợ chia tay vì những mâu thuẫn không thể hóa giải. Sau ly hôn, Gia Bảo đăng đàn tố Thanh Hiền và giành quyền nuôi con.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)