Gia Bảo bị hủy show chỉ vì không có người yêu

Google News

Đối tác đành huỷ lời mời với Gia Bảo vì anh không có bạn gái tham gia show cùng.

Mới đây, Gia Bảo đã kể câu chuyện bi hài mà anh gặp phải. Cụ thể, anh định sẽ ngủ nướng vì đi diễn về mệt nhưng vào lúc 9 giờ sáng, nam nghệ sĩ lại bị đánh thức bởi cuộc gọi mời quay gameshow. Sau khi trò chuyện thống nhất lịch quay thì người này đưa ra điều kiện là phải đi cùng vợ hoặc bồ. Đến lúc này, nam nghệ sĩ mới thú nhận bản thân đang độc thân vui tính.

Gia Bảo viết: "Cuối cùng: "Xin lỗi anh thông cảm vì phải có bạn gái mới chơi được"... Buồn ghê, đang ngủ mà tỉnh luôn vì tủi thân, tổn thương quá".

Gia Bao bi huy show chi vi khong co nguoi yeu

Năm 2014, Gia Bảo kết hôn với diễn viên Thanh Hiền. Tuy nhiên, đến tháng 11/2017, Gia Bảo và vợ quyết định chấm dứt hôn nhân vì những mâu thuẫn không thể hóa giải.

Cách đây 1 tháng, Gia Bảo đã có tâm thư dài tiết lộ những góc khuất trong cuộc hôn nhân với vợ cũ. Nam diễn viên cho biết anh và Thanh Hiền sẽ không thể quayl lại và anh vẫn đang ở nhà thuê, chưa có người mới và cuộc sống hiện tại khá thoải mái.

"Mấy nay có vài khán giả inbox có, comment có mong muốn mình và người cũ tái hợp. Liên tục gửi hình đối phương cho mình, mình cũng hỏng hiểu là với ý gì. Mình cũng không thể trả lời riêng cho họ hiểu, nên thôi viết 1 lần ý của mình để mọi người hiểu dùm: Thật sự mình không có nhu cầu quay lại và chuyện của mình và người ấy thật sự không thể quay lại được dù bất kỳ lý do gì. Mình đã mất 2 năm để xoá hết tất cả, nhà đang ở mình cho thuê, đi thuê nhà khác ở là cũng muốn xoá hết không còn nhớ bất cứ kỷ niệm gì. Đã từng rất khó khăn mới xoá ra được, thì mình không muốn đem vào đầu nữa.

Gia Bao bi huy show chi vi khong co nguoi yeu-Hinh-2

Chuyện tụi mình khá dài, bên ngoài cũng đồn đại rất nhiều nhưng vì Grammy là con gái, mình muốn giữ chút gì đó cuối cùng lại nên không phải gì cũng công khai hết ra! Sự thật như thế nào thì bản thân người trong cuộc biết rõ là được đúng thì đúng mà sai thì sai, ai sai thì lãnh hậu quả, ai đúng thì nhận phước.

Hiện tại mình sống rất thoải mái dù chưa có người yêu mới cũng không nhiều bạn bè nhưng đầu óc nó thoải mái. Tình cảm dành hết cho bạn Grammy nên không bao giờ Grammy thiếu thốn hay khó khăn gì. Mình vẫn rất mong muốn được chăm sóc nuôi dạy Grammy suốt đời này dù ra sao đi nữa thì bé vẫn quan trọng nhất đối với mình!".

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)