Gái ngoan của showbiz Việt "ắt có quà"

Google News

Xinh đẹp, duyên dáng và đời tư ít vướng scandal, những mỹ nhân Việt như Đặng Thu Thảo, Nhã Phương hay Khởi My được xem là gái ngoan showbiz Việt.
 

Bên cạnh những mỹ nhân gây sóng gió với liên tiếp scandal, làm náo loạn showbiz Việt với biệt danh "gái hư" thì cũng có không ít "gái ngoan" gây được thiện cảm với công chúng bằng chính hình ảnh đẹp của mình.
Câu nói "gái ngoan ắt sẽ có quà" cũng thật đúng trong trường hợp của 3 mỹ nhân Việt dưới đây. Sau khi kết hôn, cuộc sống dù có thay đổi ít nhiều so với thời con gái nhưng không thể phủ nhận, mỗi người trong số họ đều có sự viên mãn theo cách rất riêng của mình.
Ngay khi công khai tình cảm và tiến tới hôn nhân, Khởi My - Kelvin Khánh nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Trong đám cưới, Khởi My từng bật mí chồng là người giỏi nấu ăn và sẽ chăm sóc con cái tốt hơn cô. "Không ai yêu nhau như chúng tôi, rất nghịch ngợm, dễ thương và toàn nói nhảm. Vậy mà chúng tôi chưa giận nhau bao giờ hết", ca sĩ nói.
Gai ngoan cua showbiz Viet
 Khởi My và Kelvin Khánh.
Sau khi kết hôn, nhiều người tò mò không biết cuộc sống của hai ca sĩ "lầy lội" nhất nhì Vbiz này sẽ ra sao. Theo tìm hiểu, trong hơn 1 năm rưỡi sau ngày cưới, Khởi My và Kelvin Khánh vẫn thể hiện tình cảm theo cách riêng của mình. Nhìn vào loạt ảnh trên Facebook có thể thấy, vợ chồng Khởi My cực kì ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Theo đó, cả hai cùng nhau đi du lịch tận hưởng cuộc sống, dành thời gian cho gia đình hai bên và kinh doanh.
Chuyện tình yêu của Trường Giang và Nhã Phương khiến ai cũng ngưỡng mộ bởi nam danh hài luôn yêu chiều và chăm sóc bà xã mọi nơi mọi lúc. Trong một lần hiếm hoi, Nhã Phương đã có những chia sẻ đặc biệt về cuộc sống hôn nhân với ông xã Trường Giang và gây thích thú khi tiết lộ cô được chiều quá nên sinh hư.
Gai ngoan cua showbiz Viet
Vợ chồng Trường Giang. 
"Từ ngày hai đứa về chung một nhà, mỗi bữa ăn đều do chính tay anh ấy nấu, riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh ấy nấu. Bởi người ta nói đâu sai "Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa" mà.
Tôi hư lắm, không đảm đang. Tôi cũng có chăm sóc anh Giang nhưng bản thân tôi thấy chồng đảm hơn vợ. Anh Giang chăm sóc tôi rất kĩ, lo ăn uống đủ kiểu.

Mời quý vị xem video: Ngắm 20 sao Việt đẹp không cần son phấn

Thông thường người vợ sẽ nấu những món ăn cho gia đình nhưng đôi lúc tôi ngủ dậy đã thấy anh chuẩn bị xong món nào đó cho mình. Ngày nào anh cũng nấu những món khác nhau cho tôi ăn. Anh nói giảm cân thì giảm cân chung, mập thì mập chung. Hiện tại tôi thấy cuộc sống rất ổn định" – Nhã Phương chia sẻ về cuộc sống hôn nhân.
Trong một chương trình truyền hình, Trường Giang cũng tâm sự việc chăm sóc và yêu chiều bà xã xinh đẹp. Được nhận xét là người giỏi nấu nướng, danh hài xứ Quảng thường tự tay vào bếp chuẩn bị những bữa ăn cho cả gia đình. Trường Giang chia sẻ, các bữa ăn đều do anh tự nấu để "phục vụ" vợ.
"Nhã Phương sướng lắm, đi làm về toàn nấu sẵn cho cô ấy ăn. Từ đó không ăn ngoài nữa, nói 'bên ngoài nấu dở lắm em không ăn'. Sáng sớm dậy anh nấu sẵn xong mới đi làm, tối đi làm về cũng phải nấu" – Trường Giang chia sẻ chuyện rất cưng chiều vợ.
Sau đám cưới xa hoa, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo và ông xã - doanh nhân Trung Tín ít xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, với tên tuổi và địa vị của mình, cặp "trai tài gái sắc" này vẫn luôn nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo người hâm mộ. Đặc biệt, cũng không ít người tò mò, không biết cuộc sống của "thần tiên tỷ tỷ" hiện ra sao sau khi làm dâu một gia đình "danh gia vọng tộc".
Gai ngoan cua showbiz Viet
Đặng Thu Thảo. 
Không để người hâm mộ tò mò lâu, Đặng Thu Thảo chia sẻ hài hước về ông xã của mình. "Tôi chưa bao giờ kiếm tiền để xài tiền... là bởi vì vợ con tui xài hết rồi, câu này mới đúng nè, có ông chồng đi làm hằng ngày vợ để vô bóp bao nhiêu là lấy nhiêu, không quan tâm có nhiêu tiền trong người, đôi khi dắt mình đi ăn mà mở bóp ra không tới trăm ngàn, xém không đủ trả nữa chứ", Hoa hậu sinh năm 1991 viết.
Là một người vô cùng bận rộn với công việc song Trung Tín cũng khiến nhiều người bất ngờ khi luôn cố gắng đảm bảo thời gian về nhà buổi tối với gia đình.
Những chia sẻ của Trung Tín đã làm không ít chị em phụ nữ "ganh tỵ" với mỹ nhân gốc Bạc Liêu. Dù làm dâu một gia đình danh giá, làm vợ một người chồng thành đạt nhưng có vẻ như cuộc sống của Đặng Thu Thảo khá thoải mái, dễ thở chứ không quá khó khăn, khuôn phép như nhiều người vẫn tưởng tượng. Đó là món quà mà cuộc sống đã dành tặng cho một người phụ nữ xinh đẹp, ngoan hiền, lương thiện biết thấu hiểu và yêu thương mọi người như Đặng Thu Thảo.
Theo An Nhiên/thoidaiplus

>> xem thêm

Bình luận(0)