Lê Dương Bảo Lâm bị tố bán hàng dởm, người quay clip muốn câu view?

Google News

(Kiến Thức) - Trên Youtube, một người đàn ông quay clip tố diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm bán nước hoa dởm. Liệu lời tố là sự thật hay chỉ là chiêu trò muốn câu view của người quay clip?
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đi phát cơm từ thiện". Nguồn Duyên dáng Việt Nam:
 
Mới đây, xuất hiện một clip tố Lê Dương Bảo Lâm bán hàng dởm. Cụ thể, trên Youtube, một tài khoản mang tên K.A đăng tải clip một người đàn ông tố nam diễn viên hài lừa đảo.
Theo người này, anh đặt mua một chai nước hoa mà Lê Dương Bảo Lâm livestream bán hàng. Trên thị trường, dòng sản phẩm này có giá 2.750.000 đồng tuy nhiên, được nam diễn viên giảm giá chỉ còn 300.000 đồng.
Người đàn ông quay clip tố Bảo Lâm nói rằng, chất lượng chai nước hoa anh nhận được dở tệ vì khi xịt lên người mùi còn “thua cả nước xịt phòng” và bốc hơi trong vòng một phút. Sau đó, người này đóng sản phẩm và trả lại cho người giao hàng.
Le Duong Bao Lam bi to ban hang dom, nguoi quay clip muon cau view?
Lê Dương Bảo Lâm. 
Le Duong Bao Lam bi to ban hang dom, nguoi quay clip muon cau view?-Hinh-2
Xuất hiện clip tố Bảo Lâm bán hàng dởm. 
Đoạn clip này khiến cư dân mạng bán tín bán nghi. Một số người đặt nghi vấn Bảo Lâm đã lợi dụng lòng tin của người hâm mộ để bán hàng kém chất lượng. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng phán đoán mục đích của người quay clip thực chất chỉ muốn câu view.
Thực tế, chuyện sao Việt bị tung tin đồn thất thiệt không phải chuyện hiếm. Như gần đây, Hoài Linh bức xúc khi một kể xấu đã đăng tải hình ảnh anh trò chuyện với một MC và bịa ra việc danh hài thành công như ngày hôm nay là nhờ đeo chiếc nhẫn phong thủy.
Trở lại câu chuyện của Bảo Lâm, anh chưa lên tiếng về lời tố bán hàng dởm. Nam diễn viên hài vốn nhiều lần vướng lùm xùm. Cách đây không lâu, anh bị đánh khi cùng người thân đi phát cơm từ thiện trước cổng một bệnh viện.
Một số tỏ ra bức xúc câu chuyện Bảo Lâm bị hành hung khi đang làm từ thiện. Một số khác lại hồ nghi độ xác thực của clip bởi những hành động lạ của Bảo Lâm và hai người đàn ông đến đánh nam diễn viên hài.
Vì nghi clip Bảo Lâm bị đánh là dàn dựng, không ít cư dân mạng đã tấn công trang cá nhân của nam diễn viên hài này. Phía người đại diện của Bảo Lâm đã phủ nhận clip là dàn dựng. Theo người này, nam diễn viên không báo công an khi bị đánh vì muốn tránh gây ồn ào.
Tháng 4/2019, Bảo Lâm bị ném đá vì đăng tải trên trang cá nhân clip trẻ em đi ăn xin ở nước ngoài kèm bình luận gây sốc: "Thấy thương chưa nào, ước gì bắt được mấy bà nhỏ này về livestream kiểm tra kem ngon à".
Nam diễn viên cũng từng gây bức xúc khi dùng tiếng Việt để chê bai màu da của một nhân viên bán mỹ phẩm ở Ấn Độ hay nhắc đến scandal của Hoàng Thùy Linh để PR sản phẩm. Trước những ồn ào của Bảo Lâm, nhiều khán giả không khỏi ngán ngẩm.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)