NSND Hoàng Dũng hôn má DV Bảo Hân: Trong sáng hay phản cảm?

Google News

(Kiến Thức) - Clip NSND Hoàng Dũng thơm má nữ diễn viên Bảo Hân đang gây tranh cãi. Phải chăng cư dân mạng có quá nhạy cảm về hành động của nam nghệ sĩ gạo cội này?

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Về nhà đi con”. Nguồn Youtube/rubic8:
 
Bộ phim truyền hình đang gây sốt “Về nhà đi con” vì vậy, mọi động thái của các diễn viên tham gia phim đều gây chú ý với khán giả. Mới nhất, hành động NSND Hoàng Dũng thơm má nữ diễn viên Bảo Hân trở thành đề tài bán tán của dư luận.
Được biết, cách đây không lâu, NSND Hoàng Dũng và Bảo Hân có mặt trong buổi liên hoan của đoàn làm phim “Về nhà đi con”. Tại bữa tiệc, NSND Hoàng Dũng tay giữ cằm Bảo Hân và đặt lên má nữ diễn viên một nụ hôn.
Lâu nay, NSND Hoàng Dũng luôn là người có hành động chuẩn mực, gần như không vướng ồn ào. Tuy nhiên, cái thơm má của ông với Bảo Hân tại bữa tiệc khiến ông đối mặt với những ý kiến trái chiều.
Nhiều cư dân mạng cho rằng hành động này phản cảm, thể hiện sự quý mến "quá đà". Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng cái thơm má đơn thuần là tình cảm yêu mến của ông với diễn viên thuộc thế hệ con, cháu.
NSND Hoang Dung hon ma DV Bao Han: Trong sang hay phan cam?
 NSND Hoàng Dũng và diễn viên Bảo Hân cùng tham gia phim "Về nhà đi con". 
NSND Hoang Dung hon ma DV Bao Han: Trong sang hay phan cam?-Hinh-2
 Cái thơm má gây tranh cãi của nghệ sĩ Hoàng Dũng.
Giữa ồn ào, nghệ sĩ Hoàng Dũng và Dương của “Về nhà đi con” đã lên tiếng. Chia sẻ với Người đưa tin, Bảo Hân cho hay cô rất sốc khi nhìn thấy hình ảnh được cắt ghép từ livestream của buổi gặp gỡ các diễn viên của phim.
"Em và bố Hoàng Dũng coi nhau như bố - con, em như con út của bố. Những hình ảnh kia không hiểu được cắt ra với ý gì? Nó làm ảnh hưởng tới em và bố Dũng. Em mong mọi người hãy nhìn đúng sự việc, để tránh hiểu lầm", Bảo Hân chia sẻ.
Còn nghệ sĩ Hoàng Dũng cho biết cái thơm là hành động thể hiện tình cảm bình thường giữa hai chú cháu trong buổi tiệc, không có vấn đề gì phải gây ồn ào. Nam diễn viên cũng cảm thấy không có gì phản cảm ở đây và không muốn bình luận gì nhiều.
Có mặt tại bữa tiệc liên hoan, diễn viên Thu Quỳnh và Minh Cúc lên tiếng mong khán giả không hiểu lầm nghệ sĩ Hoàng Dũng. Minh Cúc chia sẻ trên Trí thức trẻ: "Tôi cũng có mặt trong buổi tiệc chia tay đoàn và chứng kiến tình cảm mà cả đoàn dành cho Bảo Hân.
Nếu lên án cái hôn má mà NSND Hoàng Dũng dành cho Bảo Hân là phản cảm thì có lẽ khán giả đã quá khắt khe và không hiểu bản chất của sự việc. Cả đoàn coi Hân như 1 đứa con trai và rất quý mến Hân. Hôm chia tay đoàn, mọi người đều dành tình cảm cho Hân.
Hôm đó, không chỉ mình thầy Dũng, rất nhiều người khác trong đó có tôi cũng hôn má Bảo Hân. Đây đơn thuần chỉ là hành động quý mến nhau, không nên dùng từ cưỡng hôn hay phản cảm vì nó quá nặng nề”.
Minh Cúc nói thêm, cô từng làm việc với nghệ sĩ Hoàng Dũng nhiều lần và thấy ông hoàn toàn nghiêm túc trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, học trò, nhất là với những lứa diễn viên thuộc lứa tuổi con cháu như Bảo Hân.
NSND Hoang Dung hon ma DV Bao Han: Trong sang hay phan cam?-Hinh-3
 Bảo Hân bên Thu Quỳnh, Minh Cúc.
NSND Hoang Dung hon ma DV Bao Han: Trong sang hay phan cam?-Hinh-4
 Tiệc liên hoan của đoàn phim "Về nhà đi con".
Thu Quỳnh cũng nhận định nghệ sĩ Hoàng Dũng không phải hôn diễn viên Bảo Hân mà chỉ là thơm má. "Bố" Hoàng Dũng là một người lớn tuổi, "bố" có tính cách thoải mái, nhưng khi làm việc thì nhiều người phải nể phục.
Với đồng nghiệp, "bố" nghiêm túc lắm, NSND Hoàng Dũng coi tôi, Bảo Thanh, Bảo Hân, Quốc Trường, Trọng Hùng... là những đứa con của mình thôi", Huệ của “Về nhà đi con” chia sẻ thêm trên Người đưa tin.
Từ lời phân trần của những người trong cuộc, phải chăng khán giả đã quá nhạy cảm về hành động bày tỏ tình cảm bình thường giữa các diễn viên? Thiết nghĩ, để tránh gây hiểu lầm, các nghệ sĩ không nên thể hiện sự yêu mến dành cho nhau một cách quá đà.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)