"Gái bốn con" Minh Hà kể xấu ông xã Lý Hải

Google News

Tham gia vào trò chơi nói thật, Minh Hà không ngại kể hàng loạt tật xấu của chồng trong khi Lý Hải thì khen vợ hoàn hảo mọi mặt.

Tại sự kiện ra mắt phim 'Lật mặt: Ba chàng khuyết' do chính mình làm đạo diễn - nhà sản xuất, cặp đôi cùng nhau tham gia một trò chơi đặc biệt của VietNamNet.
Theo luật chơi, Lý Hải và Minh Hà nhận được năm câu hỏi ngắn và bí mật ghi câu trả lời của mình ra giấy, kế đó họ cùng so đáp án để "kiểm nghiệm" độ tâm đầu ý hợp giữa hai người. Nghe thấy chơi game, hai nghệ sĩ liền bật cười ngượng nghịu và bày tỏ sự lo lắng.
Họ tâm sự từng tham gia không ít gameshow tương tự và hầu như lần nào cũng thua. Ấy vậy mà trở lại lần này, Lý Hải và Minh Hà lại một lần nữa khẳng định thương hiệu cặp đôi hạnh phúc và ăn ý trong từng câu chuyện nhỏ.
Kể về ông xã của mình, Minh Hà hé lộ Lý Hải xấu nhất là khi đói bụng: "Mỗi lần bị đói bụng, anh Hải sẽ nổi cáu, giống như thành một con người khác vậy". Trong mắt cô, anh cũng không lãng mạn biết nói những lời đường mật. Từ ngày yêu tới khi cưới, Lý Hải luôn bộc lộ là một người đàn ông có chân chất, có phần khô khan, nhưng vô cùng thật thà và đáng để dựa dẫm.
Tài lẻ lớn nhất của Lý Hải là trồng rau. Vợ chồng anh sở hữu một khu vườn xanh mướt tại nhà riêng, ngày ngày họ cùng các con tự tay chăm bón. Minh Hà chia sẻ nếu rút lui khỏi showbiz, Lý Hải hoàn toàn có thể là một nông dân tài giỏi. Còn Lý Hải thì nói vui rằng: "Không biết sao, tôi chăm cây thì cây chết nhưng tôi trồng rau thì tốt lắm!".
Lý Hải bên vườn rau xanh mướt tại nhà

Trong buổi trò chuyện, câu hỏi khó nhất đối với Lý Hải là kể ra tính xấu của vợ. Băn khoăn một hồi, anh quyết định trả lời: "Minh Hà là người vợ vẹn toàn, không nhược điểm". Trái lại, khi được hỏi vợ mình giỏi nhất ở điểm gì, anh chẳng cần suy nghĩ mà đáp ngay vẻn vẹn hai chữ "mọi việc".


 Lý Hải và Minh Hà sánh đôi trên thảm đỏ sự kiện ra mắt phim 'Lật mặt: Ba chàng khuyết'

Câu chuyện khiến vợ chồng anh chị hào hứng chia sẻ nhất là về bốn nhóc tỳ đáng yêu của họ. Bé Rio - con trai lớn của anh chị mang gương mặt giống hệt mẹ cùng sự kỹ tính y chang ba, còn con gái thứ hai Cherry sở hữu cặp mắt một mí "sao y bản chính" từ ba lại là bạn thân của mẹ trong các bữa ăn vặt.

Được hỏi về những cuộc cãi vã của hai vợ chồng, cặp đôi nghệ sĩ tỏ ra khá bối rối bởi "vợ chồng chẳng bao giờ cãi nhau, nhà cửa chỉ ồn ào tiếng con nít". Suy nghĩ mãi hồi lâu, Minh Hà mới nhớ ra một lần giận hờn cách đây nhiều năm lắm rồi, thuở hai người mới chỉ là tình nhân. 

Media player poster frame

"Đó là đêm Noel. Anh Hải huỷ lịch diễn để ở bên cạnh tôi. Hồi đó có một nơi trang trí Giáng sinh đẹp lắm, tôi rất muốn tới đó chơi vì dù sống ở Sài Gòn từ nhỏ nhưng tôi chưa được tới đó bao giờ. Vậy mà anh Hải không đồng ý. Anh ấy nói chỗ đó quá đông người, sợ bị móc ví, lại không thoải mái. Thế là chúng tôi giận nhau, ai về nhà nấy", Minh Hà nhớ lại kỷ niệm hài hước lúc trước.

Lý Hải và Minh Hà cách đây vài năm, khi mới sinh ba con 

 

Gặp gỡ Lý Hải và Minh Hà, cuộc trò chuyện luôn đầy ắp tiếng cười, còn niềm vui thì cứ lấp lánh trong từng lời nói, ánh mắt anh chị trao nhau. Trên phim trường, trong âm nhạc là người đàn ông xông xáo, nhiệt huyết là vậy nhưng khi đứng bên cạnh bà xã bé nhỏ, Lý Hải bỗng trở nên điềm đạm và dịu dàng. Trái lại, Minh Hà lại là người nói nhiều hơn, cởi mở bật mí nhiều mẩu chuyện thú vị về hai vợ chồng.


Theo Thuỳ Dương Nguyễn/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)