Hé lộ khối tài sản khổng lồ của các thành viên Big Bang

Google News

Sau 12 năm hoạt động trong ngành giải trí, các thành viên Big Bang đều là những đại gia với tài sản khổng lồ.

Trang Korea Portal mới đây tiết lộ số tài sản mà các thành viên Big Bang hiện sở hữu. Gây ngạc nhiên nhất là việc thành viên Seungri chiếm vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng tài sản của nhóm.
Hiện tại, em út của Big Bang có khối tài sản ước tính 25 triệu USD (hơn 571 tỷ đồng). Người đứng đầu danh sách là trưởng nhóm G-Dragon với 30 triệu USD (tương đương 685 tỷ đồng).
Taeyang đứng thứ 3 với 20 triệu USD (456,7 tỷ đồng), Daesung xếp cuối với 10 triệu USD (228,3 tỷ đồng). T.O.P không có mặt trong danh sách này bởi Korea Portal không có thông tin cụ thể về tài sản của anh.
 Các thành viên của Big Bang đều rất giàu có.
Nhưng T.O.P vốn xuất thân từ gia đình trâm anh thế phiệt. Bản thân anh lại là tay sưu tập tranh nghệ thuật và đồ nội thất nổi tiếng, nên chắc chắn gia sản của anh không hề nhỏ.
Nhóm Big Bang đã hoạt động 12 năm trong làng giải trí Hàn Quốc. Họ ra mắt nhiều ca khúc hot, thực hiện các tour diễn vòng quanh thế giới với lượng vé bán ra đạt kỷ lục.
Nhóm không chỉ hoạt động tại Hàn Quốc mà còn chăm chỉ chinh phục thị trường Nhật Bản. Chính vì vậy, Big Bang là một trong những nhóm nhạc thành công nhất Kpop.
Tuy nhiên, việc Seungri đứng thứ 2 trong danh sách khiến nhiều người bất ngờ. Seungri thường bị đánh giá là thành viên kém tài nhất Big Bang. Các hoạt động nghệ thuật của anh không nổi bật như đàn anh trong nhóm.
Nhưng nam ca sĩ kiếm được rất nhiều tiền không chỉ từ các hoạt động nghệ thuật.
Seungri gây ấn tượng mạnh với tài kinh doanh của mình. 
Seungri hiện đang kinh doanh nhiều lĩnh vực. Anh mở quán bar, chuỗi cửa hàng đồ ăn, quán cafe và đầu tư cả vào lĩnh vực y tế. Anh sở hữu một chuỗi quán bar đắt đỏ được gọi là Bảo tàng Khỉ ở các khu phố sầm uất tại Seoul, có chi nhánh ở Trung Quốc.
Chuỗi nhà hàng mỳ ramen của Seungri có mặt ở cả Việt Nam. Ngoài ra, anh còn sở hữu các quán cafe nổi tiếng mang nhãn hiệu AND.here nằm ở 2 thành phố lớn nhất Hàn Quốc là Busan và Seoul.
Ngoài ra, anh còn đầu tư vào y tế, mỹ phẩm thông qua một công ty mang tên CubeBIO.
Căn hộ sang trọng được Seungri giới thiệu trong chương trình My Ugly Duckling. 
Chưa hết, anh cũng mở học viện đào tạo thanh nhạc và vũ đạo. Teen Top, Kim Jinwoo (WINNER), J-Hope (BTS), Hyuk (VIXX), Mijoo (Lovelyz) đều đã từng học ở học viện này.
Trong khi các đàn anh đang nhập ngũ, Seungri vẫn tích cực bay khắp nơi tham gia các chương trình truyền hình với tư cách khách mời, đồng thời điều hành việc kinh doanh của mình tại nhiều nước khác nhau.
Theo Thủy Linh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)