Em gái Kim Kardashian sinh non vì sốc khi bạn trai ngoại tình

Google News

Khloe Kardashian - em gái Kim Kardashian đã sinh non vì bị sốc khi bạn trai ngoại tình.

Tờ Daily Mail vừa đưa tin, em gái Kim Kardashian - Khloe Kardashian đã sinh con gái vào 4h sáng hôm 12/4. Khloe chuyển dạ sớm hơn dự kiến. Nguyên nhân là cô bị sốc khi biết bạn trai Tristan ngoại tình với nhiều cô gái khác.
 
Được biết, khi Khloe sinh con, mẹ Kris, 2 người chị Kim và Kourtney, cùng bạn trai Tristan Thompson đều có mặt. Tuy nhiên, chỉ khoảng sau 12 tiếng, Tristan đã lái xe rời khỏi bệnh viện Cleveland.
Cách đây ít ngày, truyên thông hé lộ bằng chứng Tristan thân mật với nhiều người phụ nữ. Ngay khi thông tin này bị tung ra, nhiều khán giả phản đối Tristan trên sân bóng rổ vì scandal "cắm sừng" bạn gái trong lúc cô mang bầu. Một nguồn tin tiết lộ với tạp chí People rằng: "Tristan thường xuyên phản bội Khloe". Dù im lặng sau khi thông tin bạn trai "ăn chả" nhưng Khloe và cả gia đình cô đều dừng theo dõi Tristan trên Instagram.
 Kim và Kourtney Kardashian lên máy bay rời khỏi Cleveland sau khi Khloe đã sinh.
Cầu thủ bóng rổ Tristan Thompson rời bệnh viện sau khi Khloe sinh con được 12 tiếng. 
Đây là đứa con thứ 2 của cầu thủ bóng rổ Tristan Thompson. Trước đó, anh đã có 1 con trai với bạn gái cũ Jordan Craig. Anh cũng đã bỏ Jordan Craig trong lúc cô đang mang thai để đến với Khloe Kardashian - em gái của Kim.
Trong các cuộc phỏng vấn trước đây, Khloe từng hết lời ca ngợi bạn trai là người hoàn hảo, chiều chuộng và là người đáng tin cậy để có con cùng.
Theo Mimi/ngoisao

>> xem thêm

Bình luận(0)