Duy Phương kể chuyện đi giao bánh nào ngờ gặp đại gia giúp đi show

Google News

Danh hài Duy Phương cho biết, nhờ ông biết lao động và trân trọng khán giả nên được đền đáp xứng đáng.

Ít giờ trước, trên trang kênh Youtube của mình, danh hài Duy Phương đã kể lại câu chuyện ông đi giao bánh bèo giai đoạn dịch bệnh diễn ra. Thời điểm đó, mỗi ngày, khán giả đều thương mến ủng hộ cho ông. Có người còn đặt tới 20 hộp bánh bèo. Vì thế, ông thường đích thân đi giao hàng để bày tỏ sự cảm kích với khán giả.

Duy Phuong ke chuyen di giao banh nao ngo gap dai gia giup di show

Duy Phương kể chuyện đích thân đi giao bánh bèo vì muốn tri ân khán giả

Ông tâm sự: "Tôi vừa lái xe đi giao bánh bèo vừa hát nghêu ngao trên đường cho đỡ buồn chứ đi một mình, lủi thủi buồn lắm. Tôi cố gắng đi bán bánh bèo, gom góp thêm ít tiền để nấu 100 phần cơm tặng người nghèo, hoàn cảnh khó khăn. Tôi chỉ ước nguyện làm 100 phần cơm thôi mà không biết có làm được không. Thôi thì tới đâu hay tới đó, tôi có ít thì làm ít, có nhiều làm nhiều, không đủ 100 thì làm 70, 60 phần cũng được. Con người sống trên đời này dù giàu dù nghèo vẫn phải làm ăn, buôn bán vất vả thì mới có tiền tiêu. Vì thế, phải biết trân quý đồng tiền mình cực khổ làm ra. Có như vậy, sau này giàu có mới thấy được giá trị đồng tiền mình làm ra, nó thật tuyệt vời. Không bao giờ có chuyện đang đi đường mà tiền rơi vào đầu, chỉ có nằm chiêm bao thôi, ngủ dậy khéo lại thấy cục đá rớt trúng đầu. Muốn có tiền không dễ dàng, phải lao động vất vả. Đó là những gì tôi muốn nói với mọi người. Sống trên đời này, người giàu sang cũng như người nghèo khó, đều phải làm ăn vất vả, rồi chết đi cũng về với cát bụi".

Duy Phuong ke chuyen di giao banh nao ngo gap dai gia giup di show-Hinh-2

Duy Phuong ke chuyen di giao banh nao ngo gap dai gia giup di show-Hinh-3

Nào ngờ khách hàng mà ông giao bánh lại là đại gia và hứa giúp ông kiếm show cải thiện cuộc sống

Khi giao bánh bèo đến nơi, Duy Phương mới bật ngửa khi biết vị khán giả đặt 20 hộp bánh bèo là một đại gia giàu có. Người này ở trong một biệt thự bề thế, rộng lớn, khiến Duy Phương vô cùng choáng ngợp: "Nhà họ quá đẹp, to kinh khủng, toàn đồ gỗ đắt tiền. Tôi chưa từng thấy nhà nào to đẹp như thế". Không chỉ thế, vị đại gia này còn mang lại món quà lớn hơn cho Duy Phương khi đặt show ông biểu diễn đám cưới khiến nam danh hài mừng rơi nước mắt: "Tôi vui mừng quá, đi giao bánh bèo mà lại được đại gia giúp đỡ, mời đi show. Vợ chồng khán giả này bảo mấy hôm nữa con họ làm đám cưới, mời tôi xuống hát tiệc. Khán giả này mới biết tôi thôi nhưng lại rất tình cảm, yêu quý tôi, hứa tạo điều kiện cho tôi hát đám cưới, gặp gỡ khán giả rồi trả tôi chút tiền trang trải cuộc sống".

Theo Bảo Quỳnh/Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)