Duy Khánh bị ném đá vì ngồi chênh vênh trên tầng thượng sống ảo

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh diễn viên hài Duy Khánh tạo dáng trên rào chắn của tầng thượng gây tranh cãi trái chiều.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, nam diễn viên hài Duy Khánh đăng tải loạt ảnh tạo dáng trên tầng thượng. Sẽ không có gì đáng nói nếu như anh không ngồi lên tấm rào chắn bằng kính. Nhiều người cho rằng hành động của Duy Khánh khá nguy hiểm.
“Coi chừng Khánh ơi", "Nguy hiểm lắm anh, đừng như vậy em lo", "Cẩn thận ngã đấy anh ơi", "Mặt hiện lên mất chữ "sợ gần chết" mà còn bảo không nguy hiểm", fan lo lắng khi Duy Khánh bất chấp để sống ảo. Hiện tại, Duy Khánh chưa lên tiếng về hành động ngồi chênh vênh trên tầng thượng.
Duy Khanh bi nem da vi ngoi chenh venh tren tang thuong song ao
Duy Khánh tạo dáng trên rào chắn của tầng thượng.
Duy Khánh sinh năm 1994, từng tham gia loạt clip của nhóm DamTV như “Giọng hát thiệt”, “Kính vạn bông”. Với series học đường Cô giáo Khánh vào năm 2014, anh gây ấn tượng nhờ khả năng diễn xuất hài hước trong tạo hình giả gái.
Sau “Cô giáo Khánh”, nam diễn viên góp mặt trong nhiều dự án như “Sài Gòn Anh yêu em”, “Chạy đi rồi tính”, sitcom “14 ngày đấu trí”, “Chuyện tình bà nội trợ”, “Gia đình ngũ quả”. Năm 2018, Duy Khánh đoạt giải quán quân Gương mặt thân quen.
Duy Khánh từng vướng tin đồn tình cảm với MC Trấn Thành. Sau đó, xuất hiện trong lễ cưới của Trấn Thành - Hari Won, Duy Khánh đã bật khóc và cáo lỗi ra về vì việc riêng. Để tránh rắc rối và làm ảnh hưởng đến Trấn Thành, Duy Khánh không dám nhắc đến tên đàn anh.

Mời quý độc giả xem video "Duy Khánh gửi lời tới antifan". Nguồn Youtube Duy Khánh


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)