Dự đoán dàn khách mời sẽ xuất hiện tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Google News

Nhiều sao Việt đã nhanh tay khoe thiệp cưới và cũng sẽ có những sao Việt dù không khoe vẫn âm thầm đến chúc mừng cặp đôi này.

Sáng nay, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức công bố ngày tổ chức hôn lễ là 9/11 tại Vinpearl Phú Quốc. Cặp đôi sẽ đài thọ toàn bộ 500 khách mời (trong đó 200 khách mời là nghệ sĩ trong showbiz) ra Phú Quốc ăn chơi, nhảy múa trong 2 ngày. Theo tiết lộ, đám cưới diễn ra riêng tư, truyền thông sẽ không tác nghiệp tại đây.
Ngay lập tức nhiều sao Việt đã "rần rần" chia sẻ thiệp cưới của cặp đôi khiến công chúng đứng ngồi không yên. Nhẩm tính sơ cũng có khá nhiều tên tuổi xác nhận tham dự đám cưới thế kỉ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng này như: vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, Trúc Nhân, diễn viên Duy Khánh... Số lượng nghệ sĩ lên tới 200 người nên sẽ còn rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng cùng góp mặt trong hôn lễ đặc biệt hoành tráng này. Vì cả cô dâu chú rể đều là tên tuổi lớn của làng giải trí và hoạt động lâu năm nên các ngôi sao đình đám sẽ góp mặt là chuyện dễ hiểu. Dự đoán trong danh sách sẽ có nhiều ngôi sao hạng A như: Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà... Đây sẽ là một ngày hội khoe sắc của sao Vbiz.
Du doan dan khach moi se xuat hien tai dam cuoi Dong Nhi - Ong Cao Thang
 

Du doan dan khach moi se xuat hien tai dam cuoi Dong Nhi - Ong Cao Thang-Hinh-2
 

Du doan dan khach moi se xuat hien tai dam cuoi Dong Nhi - Ong Cao Thang-Hinh-3
 

Du doan dan khach moi se xuat hien tai dam cuoi Dong Nhi - Ong Cao Thang-Hinh-4
 

Du doan dan khach moi se xuat hien tai dam cuoi Dong Nhi - Ong Cao Thang-Hinh-5
 

Du doan dan khach moi se xuat hien tai dam cuoi Dong Nhi - Ong Cao Thang-Hinh-6
 
Nhiều sao Việt đã khoe thiệp và một số khác vẫn chưa khoe nhưng dự đoán sẽ góp mặt trong hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng
Theo Lam Khánh/ Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)