Đàm Vĩnh Hưng: Có ngu mới đòi thay thế Hoài Linh

Google News

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đáp trả rất thẳng thắn khi anh bị cho là người thay thế, và mang ra so sánh với Hoài Linh tại Gương mặt thân quen.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn trong chương trình Gương mặt thân quen nhí". Nguồn Youtube:
Vào ngày 4/6, chương trình Gương mặt thân quen 2018 đã có buổi ra mắt 3 vị giám khảo mùa mới và danh sách các nghệ sĩ, thí sinh tham gia chương trình mùa mới. Ghế nóng của chương trình năm nay đã được “thay máu” toàn bộ, với 3 vị giám khảo đại diện cho 3 miền Bắc Trung Nam – NSƯT Kim Oanh, Quang Linh và Đàm Vĩnh Hưng.
Ngay từ khi công bố dàn giám khảo, đã có nhiều thông tin cho rằng Mr. Đàm là cái tên được lựa chọn để thay thế Hoài Linh – một cái tên từng gắn liền với Gương mặt thân quen suốt nhiều năm qua.
 Từ ngày công bố dàn giám khảo, Mr. Đàm luôn bị cho là cái tên thay thế đàn anh Hoài Linh tại Gương mặt thân quen.
Khi được hỏi về tin đồn thay thế đàn anh, “ông hoàng nhạc Việt” đã đáp trả thẳng thắn: “Rõ ràng năm nay có tới 2 giám khảo nam là tôi và anh Quang Linh, sao mọi người cứ bảo tôi thay thế anh Hoài Linh mà không phải anh Quang Linh? Thật ra thì chẳng có ai thay thế anh ấy cả, chúng tôi chỉ nhận công việc theo lời mời của BTC mà thôi”.
Nam ca sĩ nói thêm, khi được phía chương trình ngỏ lời, anh nhận thấy mình có đủ thời gian, khả năng đảm bảo yêu cầu của BTC đưa ra nên anh đã nhận lời ngay. Mọi công đoạn như đồng ý, ký hợp đồng, chuyển tiền làm việc rất nhanh chóng.
“Chỉ có ngu mới đặt vị trí của mình lên bàn cân để so sánh hay thay thế một ai đó, nhất là với một người đã quá thành công như anh Hoài Linh. Tôi không phải là hạng người suốt ngày cứ phải lo vượt qua người này người kia, tìm ra đủ mọi mưu mô để thay thế một ai đó. Còn việc tôi có thể làm tốt vai trò giám khảo năm nay hay không, khán giả cứ bật tivi xem sẽ rõ. Nếu không thích, các bạn có thể chuyển kênh khác”, anh khẳng định.
Cả Mr. Đàm và Quang Linh đều lên tiếng phủ nhận tin đồn "đá ghế" Hoài Linh. 
Ở bên kia ghế nóng, nam ca sĩ Quang Linh cũng đồng tình với ý kiến của Mr. Đàm, anh nói: “Chúng tôi chẳng thay thế ai hết, tôi nhận lời làm giám khảo năm nay vì chỉ nghĩ đơn giản là nhà sản xuất từng xem mình thể hiện ở các chương trình trước đây, có lẽ họ nghĩ tôi ‘dùng được’ nên ngỏ lời mời”.
Ngoài sự góp mặt của bộ ba giám khảo, chương trình Gương mặt thân quen 2018 cũng có sự tham gia của nhiều thí sinh là những nghệ sĩ ở đủ mọi lĩnh vực như Anh Tú (Á quân The Voice 2017), Á hậu Hà Thu (Quán quân Tình Bolero 2017), “thánh cover” Đỗ Phú Quí, diễn viên Hùng Thuận, diễn viên Duy Khánh, ca sĩ Kim Thành.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)