Hồng Ngọc khoe gương mặt xinh đẹp như chưa từng bị bỏng

Google News

(Kiến Thức) - Hồng Ngọc bị bỏng nặng cách đây hơn 1 tháng. Hiện tại, vùng da mặt của nữ ca sĩ phục hồi gần như hoàn toàn khiến bạn bè vô cùng vui mừng. 

Trong những ngày đầu Hồng Ngọc bị bỏng nặng, bạn bè, đồng nghiệp vô cùng lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ. Nhờ tuân thủ các chỉ định điều trị của bác sĩ và sử dụng thêm các thực phẩm chức năng cộng với sự động viên của mọi người, Hồng Ngọc nhanh chóng phục hồi.
Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh cận mặt sau hơn 1 tháng bị bỏng. Có thể thấy, gương mặt của Hồng Ngọc đã thay da non. Cô trông hồng hào, tươi tắn, không còn đen sạm, sưng húp như những ngày đầu bị bỏng.
Hong Ngoc khoe guong mat xinh dep nhu chua tung bi bong
 Hồng Ngọc khoe gương mặt xinh đẹp như chưa từng bị bỏng.
Giọng ca “Mắt nai cha cha” tâm sự: “Sức khỏe luôn là điều quan trọng nhất ngay lúc này, trải qua rồi mình mới nhận ra đời này không gì quý bằng bình yên và khỏe mạnh.
May mắn là Ngọc được người thương, gia đình, bạn bè và khán giả quan tâm, hết lòng yêu quý. Nguồn năng lượng tích cực từ yêu thương đó đã giúp cho Ngọc mau chóng phục hồi”. Nữ ca sĩ hẹn gặp khán giả vào buổi livestream thứ 6 tuần này.
Hong Ngoc khoe guong mat xinh dep nhu chua tung bi bong-Hinh-2
 Hồng Ngọc tươi tắn trong dịp kỷ niệm 11 năm ngày cưới vào cuối tháng 5.
Sự phục hồi của Hồng Ngọc sau vụ bỏng nặng khiến không ít người bất ngờ. Nhiều đồng nghiệp cho rằng bà mẹ ba con sẽ sớm trở lại xinh đẹp như chưa từng bị bỏng. Trước khi bị bỏng, Hồng Ngọc sở hữu vẻ đẹp mặn mà, cô không ngại để mặt mộc dù đã ở độ tuổi 42. 

Mời quý độc giả xem video "Hồng Ngọc tham gia Giọng ải giọng ai". Nguồn HTV


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)