Á hậu Hoàng My gây sốc với thân hình mũm mĩm sau thời gian dài ở ẩn

Google News

Sau 1 thời gian dài ở ẩn, Á hậu Vũ Hoàng My mới đây đã khiến người hâm mộ bất ngờ với thân hình ngày càng mũm mĩm, vòng 2 to bất thường.

Vài năm trở lại đây, Vũ Hoàng My dành thời gian cho việc học tập và đi du lịch nhiều nơi trên thế giới để có những trải nghiệm thú vị. Trên trang facebook cá nhân của mình, thỉnh thoảng người đẹp mới đăng tải một bức ảnh. Dù vậy những hình ảnh của Vũ Hoàng My luôn được bạn bè và người hâm mộ quan tâm.
Mới đây, Vũ Hoàng My đăng tải bức ảnh của mình cùng lời chia sẻ: "Gửi đến những tình yêu đang nhớ My".
A hau Hoang My gay soc voi than hinh mum mim sau thoi gian dai o an
Hình ảnh mới nhất của Vũ Hoàng My được cô chia sẻ trên trang cá nhân. 
Ở dưới bình luận, nhiều bạn bè cũng như cư dân mạng thể hiện nỗi nhớ đến cô và hỏi hiện tại Hoàng My đang ở đâu. Bên cạnh đó, một số người phát hiện ra Vũ Hoàng My đã tăng cân hơn so với trước. Dù mặc đồ đen nhưng vòng hai của cô cũng không thon gọn so với trước đây.
A hau Hoang My gay soc voi than hinh mum mim sau thoi gian dai o an-Hinh-2
Những hình ảnh của người đẹp được đăng tải vào tháng 1/2019. 
Hoàng My là một người đẹp cá tính, cô từng đạt danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Trước đó, khi chia sẻ về lý do sau khi có danh hiệu nhưng lại "biến mất" tại showbiz, Hoàng My biết: "Tôi muốn tập trung với những gì lớn hơn. Tôi nghĩ rằng, bây giờ mình còn sung sức rất nhiều.
Nếu mọi người chỉ muốn nhìn thấy tôi xuất hiện đẹp ở sự kiện, tôi nghĩ, công chúng yêu thương tôi là vì tôi mang một thông điệp có lợi ích cho họ. Tôi muốn tập trung để tìm hiểu và xây dựng mục tiêu đó hơn là mình chỉ xuất hiện đẹp thôi.
Đối với tôi, việc quan trọng và lớn nhất là làm sao tạo ra được một sản phẩm hoặc làm một công việc ý nghĩa, có lợi ích cho gia đình mình hoặc lớn hơn là cho đất nước mình, cho thế giới, cho con người. Hơn là chỉ xuất hiện ở một sự kiện nào đó...".
Cô cho biết thêm: "Trước khi tôi thi Hoa hậu, tôi chỉ nghĩ là tôi muốn được tự do. Tôi muốn có một cuộc sống tung bay khắp nơi. Nhưng khi mình có ngôi vị rồi, nó là một phần để mình nghĩ cho giới trẻ, cho đất nước. Khi tôi được tiếp xúc với nhiều người có tư duy vĩ mô hoặc đọc sách nhiều, tôi bắt đầu nghĩ cho người khác, nghĩ cho cái lớn hơn. Năm đó tôi khoảng 21 hay 22 tuổi."
Chai sẻ về chuyện tình cảm, á hậu Hoàng My nói: "Chuyện tình cảm của tôi vẫn ổn. Một người đàn ông khiến tôi ngưỡng mộ là tính họ đằm, không bốc đồng, không khoe khoang có bao nhiêu cái nhà, bao nhiêu siêu xe... Tôi càng thấy những người đàn ông mang tài sản ra để khoe là những người không tự tin. Một người đàn ông càng bí ẩn, càng khám phá càng thấy cái hay, tôi sẽ càng đi lâu bền với họ".
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)