Vừa ly dị vợ, thần đồng âm nhạc người Anh tự tử ở tuổi 49

Google News

Giọng ca Keith Flint của ban nhạc huyền thoại The Prodigy đã tự sát chỉ vài ngày sau khi ly dị vợ và bán nhà.

Keith Flint - huyền thoại âm nhạc người Anh được phát hiện tử vong tại nhà riêng vào lúc 8h10, sáng 4/3. Một xe cứu thương đã được gửi đến hiện trường, song các nhân viên y tế đã không thể cứu sống nam ca sĩ 49 tuổi. Cảnh sát cho rằng đây có khả năng cao là một vụ tự tử.
Thông tin sau đó đã được xác thực bởi tài khoản Twitter chính thức của của nhóm nhạc The Prodigy. "Đây là cú sốc và nỗi buồn sâu sắc nhất mà chúng tôi có thể xác nhận, rằng người anh trai, người bạn thân yêu nhất của chúng tôi, Keith Flint, đã qua đời. Anh là một người tiên phong, nhà đổi mới và huyền thoại thực sự, mà chúng ta sẽ mãi mãi nhớ về. Cảm ơn mọi người vì đã tôn trọng sự riêng tư của những điều có liên quan vào thời điểm này”.
Vua ly di vo, than dong am nhac nguoi Anh tu tu o tuoi 49
Đằng sau ánh hào quang, ngôi sao người Anh đã phải trải qua không ít những thăng trầm, từ cuộc chiến từ bỏ ma túy tới lá đơn ly dị vợ.
Đồng thời, thành viên cùng nhóm với giọng ca người Anh, Liam Howlett cũng đã chia sẻ một lời tri ân dành cho đồng nghiệp của mình trên tài khoản Instagram. Anh viết: "Tin tức là sự thật. Tôi không thể tin vào điều mình đang nói, nhưng người anh Keith của chúng tôi đã tự kết liễu đời mình. Tôi bị sốc, tức giận, bối rối và đau lòng. Hãy yên nghỉ nhé anh trai".
Một nguồn tin khẳng định rằng, nam ca sĩ kiêm vũ công đã bị trầm cảm sau khi ly hôn vợ là nữ người mẫu và DJ Nhật Bản Mayumi Kai. Sau khi chia tay, Keith đã đăng bán ngôi nhà yêu dấu trị giá 1.5 triệu bảng Anh của mình ở Essex, thứ mà anh vẫn thường gọi là "nơi thiêng liêng nhất" của hai vợ chồng. Bài đăng này đã bị gỡ xuống sau cái chết của ngôi sao.
Keith Flint được biết đến khi tham gia ban nhạc The Prodigy và đã trở thành một trong những nhân vật mang tính biểu tượng trong thế giới âm nhạc tại Vương quốc Anh từ thập niên 1990 đến nay. Khán giả vẫn hay nhớ tới anh qua kiểu tóc quái dị và đôi mắt kẻ đậm đặc trưng, cùng thành công mà anh đã đạt được với những đồng nghiệp của mình, trong đó có tới 6 album giữ vị trí số một tại Anh trong một thời gian dài.
Chỉ 48 giờ trước khi qua đời, người ta vẫn bắt gặp Keith tham gia sự kiện chạy bộ tại công viên Chelmsford với tinh thần khá thoải mái. Chính vì vậy, việc anh đột ngột tự tử đã gây ra không ít những bất ngờ.
Theo Ngọc Mai / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)