Đường tình lận đận của mỹ nhân "Ỷ thiên đồ long ký"

Google News

Ngay từ khi yêu 'Lệnh Hồ Xung' Mã Cảnh Đào, Điền Lệ đã bị bạo hành. Sau đó, cô lên xe hoa với hai người đàn ông khác nhưng cuối cùng cũng ly hôn.

Mới đây, nữ diễn viên Điền Lệ thẳng thắn chia sẻ với truyền thông về bi kịch trong đời tư. Điền Lệ từng có quãng thời gian 4 năm chung sống với "Lệnh Hồ Xung" Mã Cảnh Đào. Hai người còn tính đến chuyện kết hôn. Nhưng sau 4 năm, Điền Lệ là người chủ động nói chia tay.
"Anh ấy là người đàn ông có khuynh hướng này", cô vừa nói vừa miêu tả bằng các động tác đánh đấm. Điền Lệ kể bốn năm sống chung, cô luôn cam chịu. Cô muốn nén nhịn vì quá yêu Mã Cảnh Đào. Nhưng cuối cùng mọi chuyện cũng quá giới hạn, nữ diễn viên "Ỷ thiên đồ long ký" đành tuyên bố chia tay.
Duong tinh lan dan cua my nhan "Y thien do long ky"
Điền Lệ và Mã Cảnh Đào. 
Sau đó, cô tưởng như tìm được hạnh phúc bên MC Tống Sở Du. Trong quá trình hẹn hò, Tống Sở Du một mực chiều lòng bạn gái. Anh không tạo áp lực hôn lễ. Điều đó khiến Điền Lệ cảm động, quyết định tiến tới hôn nhân. Hai người tổ chức lễ cưới bí mật ở Nhật Bản. Tuy nhiên, sau khi kết hôn chồng Điền Lệ lại phản bội. Nữ diễn viên 50 tuổi đến giờ vẫn nhớ cảnh phát hiện chồng qua đêm với nữ tiếp viên hàng không ở khách sạn.
Sau đó, Điền Lệ và chồng ly hôn. Khi sang Đại lục phát triển, Điền Lệ tái hôn với nam diễn viên Lý Vũ Trạch. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không lâu dài vì khác biệt tính cách, văn hóa. Hiện tại, nàng Tiểu Chiêu của "Ỷ thiên đồ long ký" do Đài Loan sản xuất tâm sự bằng lòng với cuộc sống cô đơn.
Theo GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)