Dương Mịch phát ngôn một câu thôi là đủ thấy thông minh cỡ nào

Google News

Được đánh giá là một ngôi sao có EQ cao, nữ diễn viên Dương Mịch có những phát ngôn sắc sảo khiến người nghe chỉ biết câm nín.

Vừa qua, Dương Mịch đã trở thành khách mời của show tranh luận trực tuyến "I Can I BB". Khi bày tỏ quan điểm về việc chọn mặc và không mặc nội y của phái nữ, thí sinh trong chương trình có chia sẻ: "Tại sao cha tôi có thể không mặc áo trên ra ngoài uống rượu, còn nếu tôi không mặc nội y thì sẽ bị mẹ chửi đánh?".

Duong Mich phat ngon mot cau thoi la du thay thong minh co nao

Thí sinh bày tỏ quan điểm về việc chọn mặc và không mặc nội y trước mặt Dương Mịch.

Đối với thí sinh này cũng như chuyện không mặc nội y, Dương Mịch đã có phản hồi một cách thẳng thắn và vô cùng thông minh. Cô phát biểu: "Tôi thấy cô ấy rất dũng cảm. Thế nhưng tôi không chọn cô ấy. Bởi vì tôi là đại diện của một thương hiệu nội y. Rất xin lỗi".

Duong Mich phat ngon mot cau thoi la du thay thong minh co nao-Hinh-2

Dương Mịch đã có cách phản hồi thẳng thắn, thông minh nhưng không làm mất lòng người khác về vấn đề nội y.

Với câu trả lời trên, Dương Mịch cho thấy cô là một ngôi sao thực sự tâm huyết với nhãn hàng mà mình làm đại diện. Không phải ai cũng đưa ra được lời từ chối thẳng mà không làm mất lòng người khác như diễn viên "Phù Dao".

Dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú khi Dương Mịch tham gia một chương trình tranh luận như thế này. Bà mẹ một con này vốn được đánh giá là ngôi sao có EQ cao nên mỗi lời phát ngôn của cô đều sắc sảo nhưng vẫn đi vào lòng người.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)