Ảnh chưa chỉnh sửa của Dương Mịch

Google News

Dương Mịch là một trong những mỹ nhân nổi danh giới giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, nữ diễn viên thường lộ vẻ kém sắc với ảnh chưa qua chỉnh sửa.

Ngày 23/10, Sina đưa tin Dương Mịch tham gia một sự kiện thương mại. Xuất hiện trong chương trình, nữ diễn viên mặc váy đen khoe vóc dáng gợi cảm, đôi chân thon dài.

Tuy nhiên, loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa của nữ diễn viên bị đánh giá kém sắc hơn so với những hình được đăng tải trước đó. Trên gương mặt Dương Mịch lộ nếp nhăn, đặc biệt là ở phần mắt. Việc lựa chọn kính áp tròng màu xanh khiến đôi mắt cô trở nên vô hồn.

Anh chua chinh sua cua Duong Mich

Anh chua chinh sua cua Duong Mich-Hinh-2

Ảnh chưa chỉnh sửa lộ dấu hiệu lão hóa của Dương Mịch.

"Dương Mịch tham gia nhiều chương trình, không có thời gian nghỉ ngơi. Nếu được nghỉ ngơi đầy đủ, cô ấy sẽ lại tươi trẻ", "Thời gian chẳng bỏ qua một ai, Dương Mịch cũng đến lúc già rồi", "Cô ấy đã 34 tuổi, đây chẳng thể nói cô ấy đã già, chỉ là ngày càng trưởng thành hơn thôi", là một số ý kiến của khán giả trên Weibo.

Trước đó, khi tham gia chương trình vào ngày 7/9, diễn viên Dương Mịch cũng xuất hiện với làn da kém mịn màng, lộ dấu hiệu tuổi tác.

Anh chua chinh sua cua Duong Mich-Hinh-3

Anh chua chinh sua cua Duong Mich-Hinh-4

So sánh ảnh đã qua chỉnh sửa và ảnh được chụp tại sự kiện có sự khác biệt.

Sina cho biết Dương Mịch, Lưu Diệc Phi hay nhiều ngôi sao 8X đều đã bước qua ngưỡng tuổi 30 nên khó tránh khỏi dấu hiệu lão hóa. Họ thường yêu cầu hình ảnh khi tham gia sự kiện hoặc chụp ảnh tạp chí phải được chỉnh sửa kỹ càng trước khi tung ra cho công chúng. Cũng bởi vậy, khi nghệ sĩ có trạng thái không tốt hoặc mắc lỗi trang điểm, phục trang, họ dễ hứng chịu chỉ trích.

Dương Mịch càng được chú ý về ngoại hình hơn vì cô theo đuổi hình ảnh thiếu nữ trẻ trung. Nhiều bức hình được nữ diễn viên chia sẻ có phong cách như thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Theo An Chi/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)