Được ủng hộ thi Hoa hậu Chuyển giới, cơ hội nào cho Lynk Lee?

Google News

Lynk Lee sở hữu chiều cao 1m71, thân hình mảnh mai và nhan sắc đang dần hoàn thiện. Cô được ủng hộ tham gia đấu trường Miss International Queen.

Sau khi công khai chuyển giới, Lynk Lee nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Cô đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh, đang dần trở lại nghệ thuật với diện mạo mới và nhận được nhiều sự ủng hộ.
Duoc ung ho thi Hoa hau Chuyen gioi, co hoi nao cho Lynk Lee?
 Nhan sắc người đẹp chuyển giới Lynk Lee.
Mới đây, một diễn đàn sắc đẹp lớn bất ngờ đăng tải hình ảnh Lynk Lee và thể hiện sự ủng hộ tham gia cuộc thi hoa hậu dành cho người chuyển giới. Ý tưởng này nhận được nhiều sự tán thành từ cư dân mạng.
"Dứt liền cho nóng"; "Ủng hộ hết mình"; "Giờ đã xinh đẹp và nữ tính lắm rồi"; "Nếu thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế chắc bả giành giải nhất Tài năng"; "Thi hoa hậu đi Linh, dư sức luôn"; "Chúng ta tương lai sẽ có một Hương Giang thứ hai, tài năng và xuất sắc không kém"; "Ủng hộ lắm nhưng Linh nhiều tuổi rồi"..., một số fan sắc đẹp bình luận.
Được biết cuộc thi Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế không có giới hạn về tuổi tác. Do đó, độ tuổi 32 cũng không phải trở ngại lớn đối với Lynk Lee.
Duoc ung ho thi Hoa hau Chuyen gioi, co hoi nao cho Lynk Lee?-Hinh-2
 
Tuy nhiên cũng có khá nhiều cư dân mạng tỏ ra quan ngại, khi khả năng catwalk của Lynk Lee còn là dấu hỏi. Bên cạnh đó, cuộc thi hoa hậu cũng đòi hỏi nhiều kỹ năng khác nhau, phải hoàn thiện mọi mặt thì Lynk Lee mới có thể tỏa sáng.
"Chưa chắc nữa, chưa thấy kỹ năng catwalk với interview nên hơi băn khoăn"; "Linh cần phải 1 - 2 năm nữa mới thực sự mềm mại"; "Thật sự có lột xác và xinh, nhưng phải cho chị tập dịu dàng và cho thân hình mềm mại hơn nữa ạ, ý kiến riêng thôi", "Mới phẫu thuật xong mà, cần một thời gian nữa đường nét mới nữ tính"..., là một số góp ý.
Chưa biết Lynk Lee có ý định thi hoa hậu hay không, nhưng nếu tham gia thì cô hứa hẹn là ẩn số bất ngờ. Người đẹp chuyển giới sở hữu chiều cao 1m71, thân hình mảnh mai, nhan sắc đang dần hoàn thiện. Chưa kể Lynk Lee còn có thế mạnh ca hát, khả năng cảm nhạc tốt cũng là điều kiện cần cho phần thi catwalk...
Tuy nhiên, mọi quyết định nằm ở Lynk Lee và người hâm mộ cần thời gian để biết câu trả lời.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)