Gương mặt khác lạ, fan nghi Lynk Lee đã động chạm dao kéo

Google News

Chia sẻ với Zing.vn, Lynk Lee cho biết anh tiêm filler má để gương mặt không bị quá gầy từ cách đây 1 năm.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Lynk Lee (tên thật: Tô Mạnh Linh) vừa đăng bộ ảnh mới và lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng.
Khác với hình tượng thư sinh cùng những bộ trang phục đơn giản, cặp mắt kính quen thuộc, trong bộ hình mới nhất, chủ nhân Ngày ấy bạn và tôi để tóc dài, gương mặt góc cạnh, sắc nét hơn.
Phía dưới bình luận, nhiều người thắc mắc phải chăng anh đã phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình như hiện tại.
Guong mat khac la, fan nghi Lynk Lee da dong cham dao keo
Trong bộ ảnh mới nhất đăng trên trang cá nhân, Lynk Lee có ngoại hình khác lạ khiến nhiều người cho rằng anh can thiệp thẩm mỹ. 
Chia sẻ với Zing.vn, nam ca sĩ quê Bắc Giang cho biết anh chưa động chạm dao kéo vào bất kể đường nét nào trên gương mặt.
"Tháng 10 năm ngoái mình tiêm filler má để nhìn đỡ gầy, ngoài ra không làm gì khác. Ngoại hình mình chưa cải thiện được nhiều, vẫn còi như ngày trước", Lynk Lee khẳng định.
Nam ca sĩ nói thêm do anh để tóc dài, hình ảnh qua chút chỉnh sửa và có make up nên mọi người thấy khác là điều dễ hiểu.
Bên cạnh đó, anh cũng đang trong quá trình "thoát khỏi hình tượng học sinh"
"Mình đang theo đuổi phong cách trưởng thành hơn nên 'chơi lớn', quyết định để tóc dài - điều mà chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm. Hy vọng mọi người sẽ đón nhận", nam ca sĩ chia sẻ.
Guong mat khac la, fan nghi Lynk Lee da dong cham dao keo-Hinh-2
Hình ảnh khác lạ của Lynk Lee hiện tại. 
Bên cạnh những lời khen, sự theo dõi thì nhiều người khác cho rằng Lynk Lee là nam ca sĩ khá mờ nhạt, dù đã hoạt động nghệ thuật nhiều năm nhưng chưa để lại được dấu ấn hay có những tác phẩm để đời.
Chia sẻ về điều này, Lynk Lee cho biết anh chọn con đường an toàn, chậm mà chắc bởi không muốn nổi tiếng gắn liền với tai tiếng.
"Để làm cho người ta quý mình thì khó chứ để cho người ta ghét thì dễ lắm. Mình cứ bình thường đi thôi, an toàn nhưng thoải mái".
Lynk Lee (Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988) là ca sĩ gắn liền với các ca khúc về tuổi học trò như Ngày ấy bạn và tôi, Tạm biệt nhé, Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ...
Anh có thân hình khá nhỏ con và luôn trung thành với phong cách thư sinh.
Chính vì vậy, trong bộ ảnh mới, Lynk Lee khiến nhiều người bất ngờ khi để tóc dài, ăn mặc phá cách hơn hẳn ngày trước.
Theo Dương Ong/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)