Đột nhập tổ ấm đặc biệt có 2 chị em cùng là Á hậu

Google News

Á hậu Ngô Thanh Tú trở thành cái tên nhận được nhiều sự quan tâm. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật mà cô còn có “gia thế” hết sức đặc biệt. Bởi, chị gái của cô – Ngô Trà My cũng từng trở thành Á hậu 1 vào năm 2015.

Cả Á hậu Ngô Trà My và Á hậu Ngô Thanh Tú đều sinh ra trong gia đình có nền tảng tri thức. Bố mẹ đều là viên chức, cặp chị em này đều được giáo dục rất nghiêm khắc. Dù sinh ra trong gia đình khá giả nhưng cả Trà My lẫn Thanh Tú đều rất gần gũi và thân thiện với mọi người.
Cô Á hậu sinh năm 1994 này được nhiều người biết đến khi sinh ra trông gia đình gia giáo, bố mẹ đều làm trong Bộ Ngoại giao.
Trong gia đình cô, người ta còn phát hiện ra chuyện khá thú vị khi cả hai chị em Á hậu trong gia đình này đều cưới đại gia và hơn khá nhiều tuổi.
Thanh Tú đoạt danh hiệu Á hậu năm 2016. Cô được khen ngợi bởi nhan sắc cùng học thức hơn người. Tuy nhiên, sau khi giành danh hiệu này cô không tham gia thi bất cứ cuộc thi nhan sắc nào khác. Á hậu Thanh Tú không có ý muốn lấn sân vào showbiz.
Căn nhà là “lò đào tạo” nên Á hậu của gia đình Thanh Tú ở Hà Nội. Cô nàng cũng rất ít khi nào tiết lộ với mọi người về không gian sống của gia đình mình. Tuy nhiên, thông qua những hình ảnh mà chân dài sinh năm 1994 chia sẻ trên trang cá nhân, mọi người có thể thấy gia đình cô sống trong căn nhà khá xa hoa và rộng rãi.
Nhà của gia đình Á hậu Thanh Tú không chỉ đẹp, hiện đại mà còn khá xa hoa, tráng lệ. Nó là sự kết hợp của phong cách Á – Âu. Ngay cả việc phối màu giữa các phòng, tường và nền nhà cũng tạo nên sự mới mẻ và thu hút. Những người xung quanh nhà Thanh Tú còn hay đùa rằng, bố mẹ cô khéo “đẻ” nên mới ra nhà có toàn con gái xinh như tiên thế này.
Dot nhap to am dac biet co 2 chi em cung la A hau
 

Dot nhap to am dac biet co 2 chi em cung la A hau-Hinh-2
 

Dot nhap to am dac biet co 2 chi em cung la A hau-Hinh-3
 

Dot nhap to am dac biet co 2 chi em cung la A hau-Hinh-4
 

Dot nhap to am dac biet co 2 chi em cung la A hau-Hinh-5
 

Dot nhap to am dac biet co 2 chi em cung la A hau-Hinh-6
 
Theo Thu Ngân (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)