Những cái nhất trong lễ cưới Á hậu Thanh Tú

Google News

Lễ cưới của Á hậu Thanh Tú không hổ danh là của một doanh nhân giàu có bậc nhất tại Hà Nội và Á hậu sở hữu vẻ đẹp ấn tượng trong làng giải trí Việt Nam.

Hôm nay, 2/12 Á hậu Thanh Tú chính thức lên xe hoa cùng doanh nhân Thanh Phương sau một năm tìm hiểu. Lễ cưới của cặp đôi thu hút chú ý của truyền thông. Trong đó, lễ cưới của Á hậu Thanh Tú có nhiều cái nhất mà chưa một sao Việt nào có được trong lễ cưới của mình.
Dàn phù dâu của Á hậu Thanh Tú toàn mỹ nhân bậc nhất showbiz Việt
Dàn phù dâu của Á hậu Thanh Tú toàn những mỹ nhân có tiếng trong showbiz Việt gồm Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, á hậu Thùy Dung, người đẹp Phùng Lan Hương. Họ đều là những người bạn, chị em thân thiết của Thanh Tú trong giới giải trí.
Nhung cai nhat trong le cuoi A hau Thanh Tu
Dàn phù dâu của Á hậu Thanh Tú toàn những mỹ nhân có tiếng trong showbiz Việt. 
Đỗ Mỹ Linh chia sẻ cô cảm thấy rất vui khi người chị cùng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 - Thanh Tú - tìm được bạn đời tâm đầu ý hợp, luôn quan tâm chăm sóc.
Hoa hậu Ngọc Hân là người thiết kế áo dài thêu hình hoa sen và chim hạc dành riêng cho Thanh Tú mặc trong lễ ăn hỏi hôm 22/11. Chim hạc tượng trưng cho may mắn, hạnh phúc và bền vững. “Hình ảnh những bông sen nhẹ nhàng và thanh khiết, vươn lên nở rộ như cô em gái nhỏ Thanh Tú: thông minh, xinh đẹp, luôn biết học hỏi mọi điều trong cuộc sống”, Ngọc Hân giải thích ý tưởng thiết kế.
Hai xe Rolls Royce giá 60 tỷ đến đón Á hậu Thanh Tú
Doanh nhân Thanh Phương cùng dàn siêu xe gồm 2 chiếc Rolls-Royce Phantom, 2 chiếc Range Rover cùng nhiều xế hộp khác đến nhà gái để xin dâu. Được biết, tổng giá trị của dàn xe hơn 60 tỷ đồng.
Nhung cai nhat trong le cuoi A hau Thanh Tu-Hinh-2
 
Á hậu Thanh Tú yêu cầu người thân, bạn bè không dùng điện thoại
Thanh Tú vốn là người kín tiếng, nên không muốn đám cưới rình rang, gây chú ý. Tân lang - tân nương đề nghị họ hàng và các khách mời không chụp ảnh, quay phim trong lúc làm lễ thành hôn.
Chia sẻ về ông xã doanh nhân, Thanh Tú từng tâm sự: “Tôi thấy anh đã có địa vị tốt nhưng vẫn rất bình dị, gần gũi nên chắc sẽ phù hợp với mình. Vì bản thân tôi cũng là một cô gái không thích xa hoa, phù phiếm, chỉ thích những thứ giản dị”.
Nhung cai nhat trong le cuoi A hau Thanh Tu-Hinh-3
 
Trước đó cô giấu kín chuyện tình với ông xã sinh năm 1978. Cặp đôi đã sang Paris để thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn giữa thời tiết se lạnh của mùa thu. Loạt ảnh đẹp như mơ cũng mới được cô hé lộ trước ngày tổ chức hôn lễ.
Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, tốt nghiệp Học viện Ngoại giao và đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016. Chồng của Á hậu Việt Nam 2016 là một doanh nhân thành đạt ở Hà Nội. Anh từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có hai con riêng.
Theo Lam Chi/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)