Lộ gia thế chồng CEO điển trai, "siêu giàu có" của Á hậu Thanh Tú

Google News

Chồng sắp cưới của Á hậu Việt Nam 2016 đã rất vất vả để có được sự nghiệp giàu có, thành đạt như ngày hôm nay.

Tối 2/12, Á hậu Thanh Tú sẽ chính thức "về chung một nhà" với bạn trai doanh nhân sau một năm tìm hiếu. Được biết, ông xã tương lai của Thanh Tú là doanh nhân Nguyễn Thành Phương - Tổng giám đốc Tập đoàn danh tiếng chuyên sản xuất máy lọc nước và thiết bị gia dụng, hơn người đẹp 16 tuổi.
Dù lớn hơn Thanh Tú 16 tuổi nhưng với ngoại hình phong độ, chiều cao 1m82, vị đại gia sinh năm 1978 này trông vẫn trẻ trung và "xứng đôi vừa lứa" với Á hậu 1 Việt Nam 2016. Không chỉ vậy, anh còn sở hữu một khối tài sản lớn và có danh tiếng trong giới kinh doanh.
Lo gia the chong CEO dien trai,
Ở tuổi 40, nam doanh nhân trông vẫn rất điển trai, trẻ trung và "xứng đôi vừa lứa" với Á hậu Thanh Tú. Ảnh: Internet 
Ít ai biết, vị đại gia 40 tuổi xuất thân từ gia đình không mấy khá giả. Anh đã phải qua rất nhiều khó khăn để có được địa vị như hôm nay. Khi còn nhỏ, anh đã phải theo mẹ đi bán hàng kiếm tiền để nuôi hai anh trai học trung cấp xây dựng.
Sau khi tốt nghiệp đại học Quản trị Kinh doanh, Thành Phương lên đường sang Trung Quốc cùng một người bạn để tìm con đường khởi nghiệp. Theo đó, lĩnh vực máy lọc nước là dự án mà anh và cộng sự chọn để khởi nghiệp với số vốn ban đầu chỉ vỏn vẹn 148 triệu đồng.
Sau đó, anh sang Malaysia hoàn thành luận án tiến sĩ. Và đến năm 2017, anh cùng một số đối tác thành lập Công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu công nghệ cao và giữ vai trò Tổng giám đốc.
Lo gia the chong CEO dien trai,
 

Lo gia the chong CEO dien trai,
Nguyễn Thành Phương từng gặp gỡ và giao lưu với rất nhiều chính khách trên thế giời. Ảnh: Internet 

Lo gia the chong CEO dien trai,
 
Ngoài ra, anh đã có một đời vợ và 2 con riêng trước khi đến với Thanh Tú. Được biết, dù bạn trai khá lớn tuổi những vẫn rất hòa hợp và thấu hiểu Thanh Tú. "Tôi thấy anh đã có địa vị tốt nhưng vẫn rất bình dị, gần gũi nên chắc sẽ phù hợp với mình. Vì bản thân tôi cũng là một cô gái không thích xa hoa, phù phiếm, chỉ thích những thứ giản dị mà thôi", Thanh Tú tiết lộ.
Được biết, sau khi kết hôn Thanh Tú vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp của mình mà không chọn ở nhà toàn tâm chăm sóc gia đình như các mỹ nhân khác.
Theo Tuấn Kiệt/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)