Hoảng hồn lý do thực sự khiến gia đình Gia Bảo phải ly tán

Google News

Diễn viên hài Gia Bảo mới đây đã tỏ ra vô cùng búc xúc cho biết gia đình anh phải ly tán vì bị kẻ xấu hãm hại, chơi bùa ngải.

Trên trang cá nhân của mình, Gia Bảo bức xúc dùng lời lẽ nặng nề để chửi một kẻ hãm hại mình nhưng sau đó anh đã xóa status đó. Gia Bảo chia sẻ: “Xin lỗi mọi người! Vì quá nóng giận không kềm chế được nên Bảo đã dùng những lời lẽ khá nặng để dằn mặt 1 đứa sống thua loài cầm thú khi mình giúp đỡ nó hết lòng còn nó dùng mọi cách chơi bùa ngải để phá tan nát gia đình mình! Sẽ sớm cho nó lên thớt”.
Hoang hon ly do thuc su khien gia dinh Gia Bao phai ly tan
Diễn viên hài Gia Bảo tiết lộ bản thân bị một kẻ xấu chơi bùa ngải. 
Mới đây, nam diễn viên Gia Bảo tiếp tục hé lộ một số thông tin về kẻ xấu hãm hại mình: “Thật sự lúc hoạn nạn mới biết rất nhiều người yêu thương và lo lắng cho mình! Inbox hỏi thăm và đòi giúp đỡ rất nhiều bằng đủ mọi cách! Gia Bảo xin ghi nhận tất cả những tấm lòng yêu thương lo lắng cho Bảo!
Xin những người thân thiết hãy yên tâm, Bảo là con nhà Phật, luôn tin những điều Phật pháp nên sẽ hành xử theo Chánh phái! Còn bọn xấu xa lấy oán trả ơn chấp nhận chơi bùa ngải để hại người thì nó đã chọn cách chơi cùng ma quỷ rồi, cái giá phải trả cực kỳ lớn!
1 thằng nhóc 24 tuổi vô công rỗi nghề cùng với 1 cái gia đình phản phúc của nó chạy khắp nơi dùng bùa ngải để phá hoại gia đình người khác, làm cửa nhà ly tán! Tội ác đó rồi cũng sẽ đón nhận hậu quả do chính họ gây ra! Tà không bao giờ thắng Chánh!
Đã suy nghĩ rất kỹ là mình không bao giờ dùng bùa ngải để làm ngược lại mà mình sẽ có cách riêng của mình! Con nhà Phật thì chỉ cầu cứu Phật và các Cao Tăng!
Hoang hon ly do thuc su khien gia dinh Gia Bao phai ly tan-Hinh-2
Gia Bảo cho biết anh bị kẻ xấu 24 tuổi hãm hại khiến anh sống khó khăn trong 2 năm qua. 
Còn muốn chừa con đường sống thì hãy tu tâm bớt, còn tác oai tác quái thì chắc chắn 1 điều, hình ảnh và thông tin của ngươi sẽ được chia sẻ từ chính ta để cho mọi người biết rõ bộ mặt thật của 1 thằng thanh niên sống bằng bùa ngải hại biết bao gia đình! Thông tin của ngươi ta nắm không ít, tính ta dám nói dám làm, đụng tới ta là ngươi mệt rồi!
Xin lỗi vì đã phiền mọi người 2 ngày qua! Tất cả mọi chuyện là có thật và 2 năm nay Bảo đã phải sống rất khó khăn khi bị hãm hại như thế này! Vì mấy nay nó làm quá nên buộc lòng mình phải lên tiếng! Nếu nó làm tới nữa thì buộc lòng Bảo phải chống trả! Mọi người hãy yên tâm là Bảo vẫn không sao và sẽ dùng những cách thiện lành nhất để bảo vệ bản thân và những ngừoi thương yêu! Nghiệp ai tạo nấy lãnh! Đời còn dài lắm”.
Trước đó, ngoài Gia Bảo thì nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng từng nói về chuyện bị chơi bùa ngải. Mấy năm trước, NTK Đỗ Mạnh Cưỡng cũng bỗng nhiên đăng trên trang cá nhân của mình rằng anh đang bị người khác dùng bùa ngải để hãm hại.
Đoạn chia sẻ với nội dung: "Dùng bùa ngải để hại tôi là trò bẩn thỉu của cưng, và nó thể hiện sự tự ti, sự hèn nhát của cưng đối với sự thành công của tôi... Tồi tệ hơn, cưng còn dùng trò bẩn thỉu đó để hại những người xung quanh tôi. Nhưng tôi nói rồi, chỉ có ông trời muốn tôi chết thì tôi phải chịu, chứ 1 con súc vật như cưng không làm tôi sợ hãi đâu."
Năm 2010, ca sĩ Phương Thanh cũng từng tiết lộ cô bị chơi "bùa ngải". Nữ ca sỹ chia sẻ: “Đầu tiên là xương bả vai của tôi nhức mỏi liên tục gần một tháng, tôi ngồi vai cứ rút lại, uống thuốc cũng chẳng đỡ. Sau đó, đầu tôi đau như ai cầm đinh đóng vào, mắt tự dưng mờ và hai tai thông nhau, lúc nào cũng ù ù trong đầu.”
“Ngay trước khi diễn ra “Mưa show”, tôi thấy vòng một của mình to một cách bất thường và không thể ngủ được vì tức ngực. Có lúc giọng khản đặc không hát được ra hơi, toàn tiếng gió, một nốt cao cũng không lên được, " cô tiết lộ thêm. Chuyện của cô được phát hiện khi Phương Thanh đi gặp thầy và phát hiện đã bị một người trong nghề ca sĩ chơi "bùa ngải".
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)