Đinh Y Nhung bị bảo vệ xua đuổi, không cho vào cửa hàng mô tô

Google News

Mặc nguyên bộ đồ 'quê mùa' trong lúc quay phim đi đến cửa hàng mô tô, Đinh Y Nhung đã bị bảo vệ xua đuổi.

Đinh Y Nhung là một nữ diễn viên được nhiều khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như Giấc mơ Mỹ, Hiệp sĩ mù, Nữ bác sĩ, Những ngọn nến trong đêm phần 2, Một nửa bóng tối, Tình và lý...
Cũng như nhiều nghệ sĩ, mỗi lúc ra đường, Đinh Y Nhung đều khá chỉn chu về cách ăn mặc, trang điểm. Tuy nhiên, có một câu chuyện về cách đối xử với người ăn mặc quê mùa, giản dị khiến cô nhớ mãi.
Dinh Y Nhung bi bao ve xua duoi, khong cho vao cua hang mo to
 

Dinh Y Nhung bi bao ve xua duoi, khong cho vao cua hang mo to-Hinh-2
 Diễn viên Đinh Y Nhung
Diễn viên Đinh Y Nhung kể: "Câu chuyện giờ mới kể, cũng không lâu lắm, hôm đó tui quay xong, tui vội đến một cửa hàng mô tô quận 7 lấy ao khoác và cái nón đã đặt... Lúc đó trời hơi mưa mưa, tui mặc nguyên trang phục như vầy nè vào cửa hàng, y rằng bảo vệ hỏng cho vào..hì.Tui: chú ơi con vào lấy đồ. Chú bảo vệ: đi chỗ khác, đi chỗ khác, không có gì đâu mà nhìn. Tui: dạ con vào lấy đồ con mua. Chú bảo vệ: đã nói không có gì cho mày mua. Tui: lúc đó ủa sao kỳ vậy ta, mà quên bộ dạng của mình, đi xe ôm tới nữa. Ngay lúc đó nhân viên đi ra hỏi, chị cần gì. Tui: chị qua lấy đồ mua hôm qua đó, mai chị phải đi sớm rồi.
Nhân viên: chị tên gì, tui đọc tên, bạn đó chạy vào, kêu quản lí ra, quản lí thì biết tui, biết tui làm nghề này. Haiz. Tui ngay lúc đó: em ơi qua đây mua đồ là phải đi mô tô hay xe hơi mới được bảo vệ cho vào hả. Giận kinh khủng. Nói chung sau khi lấy đồ xong, nhận lời xin lỗi từ quản lí tui đi về. Về tới nhà nghĩ lại ...ờ... đời mà".

Dinh Y Nhung bi bao ve xua duoi, khong cho vao cua hang mo to-Hinh-3
 Bảo vệ không cho Đinh Y Nhung cửa hàng mô tô vào vì ăn mặc quá bình thường, đi xe ôm.
Không chỉ có Đinh Y Nhung và trước đây Hồ Quang Hiếu cũng bị "khinh ra mặt" khi mặc đồ bình thường đi shopping.
"...đi mua đồ bị 2 lần. Bộ nhìn tui bần hàn lắm hay sao mà hỏi mua đồ mấy anh, mấy chị bán hàng (thay vì nói toẹt giá ra đi) cứ nói câu: "Cái này mắc á nha". Từ 380 nghìn đến 1,5 triệu lận nha em. Không lẽ chửi. Em có thể cầm điện thoại mua được mà các anh chị?", Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ.

Dinh Y Nhung bi bao ve xua duoi, khong cho vao cua hang mo to-Hinh-4
 Hồ Quang Hiếu cũng từng bị khinh thường vì mặc "quê mùa" đi mua đồ.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)

>> xem thêm

Bình luận(0)