Diệp Lâm Anh dính nghi vấn mang thai trước ngày cưới

Google News

Xuất hiện tại một sự kiện, Diệp Lâm Anh để lộ vòng hai bất thường khiến cư dân mạng đặt nghi vấn cô đang mang thai. Vào ngày 5/5 tới đây, Diệp Lâm Anh sẽ lên xe hoa.

>>> Mời quý độc giả xem video "Diệp Lâm Anh tham gia chương trình Ơn giời cậu đây rồi". Nguồn Youtube:
Vào ngày 5/5 tới đây, Diệp Lâm Anh sẽ lên xe hoa cùng bạn trai kém tuổi. Đám cưới được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới khá sang trọng tại TP.HCM. Tuy nhiên, thông tin về hôn lễ đến nay vẫn được giấu khá kĩ.
Tối qua (25/4), Diệp Lâm Anh xuất hiện tại một sự kiện về làm đẹp. Điều bất ngờ là thay vì những bộ trang phụ gợi cảm như thường lệ, nữ diễn viên lại chọn một chiếc đầm kín cổng cao tường. Không chỉ thế, ai nấy đều tập trung vào vòng hai to bất thường của Diệp Lâm Anh. Ngay lập tức rộ lên thông tin nữ diễn viên đã mang thai mới vội cưới chạy. Nhìn vòng hai khá to của Diệp Lâm Anh có thể đoán nữ diễn viên ít nhất ở tháng thứ 3 hoặc thứ 4 của thai kì.
Vòng hai to bất thường của Diệp Lâm Anh khiến nhiều người nghi ngờ cô đang có bầu. 
 Cô cũng thay đổi phong cách ăn mặc từ hở bạo sang kín cổng cao tường.
Tin đồn Diệp Lâm Anh mang thai hoàn toàn có thể xảy ra vì trong showbiz không ít nghệ sĩ nữ có thai mới quyết định kết hôn. Chưa kể, Diệp Lâm Anh nổi tiếng với vóc dáng gợi cảm và khá chăm tập luyện thể thao để giữ thân hình chuẩn của mình. Nếu không phải có thai khiến thân hình cô thay đổi nhiều như thế thì quả không còn lí do nào có thể lí giải được cho những bức ảnh mới nhất của cô.
 
Trước đây, Diệp Lâm Anh thường xuyên khoe body gợi cảm. Cô cũng là một trong những mỹ nhân sở hữu ba vòng quyến rũ của showbiz.
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)