Ngọc Lan chủ động 'cầm cưa' chồng, muốn có con nhưng không muốn kết hôn

Google News

Góp mặt trong số đặc biệt của chương trình 'Vợ chồng son' tập 293 là đôi 'tiên đồng ngọc nữ' của làng showbiz Việt: Ngọc Lan - Thanh Bình.

Ngọc Lan vốn là cái tên khá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Cô được mọi người ưu ái gọi với biệt danh 'Kiều nữ' và dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn bởi vừa có sắc, vừa có tài. Ngọc Lan có khả năng hóa thân vào nhiều vai khác nhau, từ hiền lành, nghèo khổ đến đanh đá, sang chảnh.
Đặc biệt, vai diễn Hương Thảo trong Thuyền giấy đã mang về cho 'Kiều nữ' giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng năm 2013. Trong showbiz Việt hiện tại, nữ diễn viên được liệt vào nhóm 'lão làng', diễn xuất chắc tay, biến hóa đa dạng, được khán giả nhiệt tình ủng hộ.
Diễn viên Thanh Bình - ông xã của Ngọc Lan tuy không nổi tiếng như vợ nhưng vẫn được xem là một trong những gương mặt thực lực của màn ảnh nhỏ. Thanh Bình sở hữu lối diễn xuất đa dạng, hợp với nhiều loại vai, từ độc ác, mưu mô đến hài hước, khờ khạo. Màn kết hợp của hai vợ chồng trong bộ phim remake Bố là tất cả cách đây không lâu đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả bởi lối diễn quá ăn khớp với nhau.
Ngoc Lan chu dong 'cam cua' chong, muon co con nhung khong muon ket hon
 Gia đình hạnh phúc của Thanh Bình - Ngọc Lan.
Xuất hiện trong chương trình, Ngọc Lan chia sẻ cô và Thanh Bình làm đồng nghiệp với nhau khoảng 10 năm thì mới bắt đầu tiến tới hôn nhân. Ngọc Lan cũng thừa nhận mình chính là người cầm cưa Thanh Bình.
Lần đầu tiên họ gặp nhau ở bộ phim Ngõ vắng nhưng hai tuyến nhân vật không liên quan đến nhau. Ở dự án tiếp là Tình ca phố, Ngọc Lan đã có bạn trai nên tìm mọi cách 'lơ đẹp' Thanh Bình dù họ đóng cặp trong phim. 'Tính em muốn rõ ràng, tránh gây hiểu lầm với những ai đang có ý với mình', Ngọc Lan chia sẻ.
Thanh Bình kể tiếp anh có một kỷ niệm khó quên. Ở cảnh quay phải hôn nhau, anh cố tình hé mắt xem bạn diễn hôn như thế nào. 'Ai dè vừa sắp chạm môi, cô ấy đột ngột yêu cầu đạo diễn cắt và quay cảnh khác', Thanh Bình nhớ lại cách phản ứng lạnh lùng của 'đối phương'.
Ngoc Lan chu dong 'cam cua' chong, muon co con nhung khong muon ket hon-Hinh-2
Ngọc Lan chính là người chủ động 'cầm cưa' Thanh Bình. 
Nảy sinh tình cảm với nhau sau những lần gặp gỡ, cả hai bắt đầu tỏ 'tín hiệu'. Thanh Bình nhớ trong dịp dự ra mắt phim Trúng số, anh chủ động cởi áo khoác, nắm tay Ngọc Lan để cô bớt lạnh vì máy điều hòa. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa thể tiến triển xa hơn nên đến lượt Ngọc Lan chủ động 'tấn công'.
Hôm đó, cô cùng bạn bè 'bày binh bố trận', chuẩn bị một nồi lẩu mời Thanh Bình đến ăn trước khi đi quay. Trong chuyến đi ấy, Thanh Bình quyết định thử lại chuyện nắm tay, không ngờ lập tức được đón nhận tình cảm. Riêng Ngọc Lan nhớ mãi cảm giác 'như điện xẹt qua người' trước cú va chạm từ Thanh Bình. Kể từ khoảnh khắc ấy, họ bắt đầu yêu thương nhau đến nay gần bốn năm.
Với Ngọc Lan, Thanh Bình chẳng những là chồng mà còn là một người bạn, một người đồng nghiệp, thậm chí là một người cha. Vì mồ côi cha từ bé nên Ngọc Lan luôn khao khát có một người đàn ông trong gia đình để che chở, bảo vệ cho mình. Với những người yêu trước, cô không tìm thấy cảm giác đó.
Chia sẻ về việc có con trước hôn nhân, Ngọc Lan thừa nhận cô thích có con trước, cả Thanh Bình cũng vậy. Tuy nhiên, vì là bộ mặt của gia đình, sợ mẹ buồn khi nghe lời dị nghị nên cả hai quyết định làm đám hỏi rồi mới có con. Hiện tại, cả 2 đã có 1 cậu con trai Luis kháu khỉnh.
Sống chung một nhà, đôi vợ chồng phát hiện nhiều tính xấu của nhau. Thanh Bình thẳng thắn 'tố' vợ có tính bừa bộn: 'Vợ đi về là nón ngoài cổng, áo trên phòng khách, giày quăng dưới bếp đến trên lầu. Cứ nấu ăn, cô ấy dùng tô là bể, dùng chảo là cháy. Có lúc la Louis vì bày đồ chơi nhưng mẹ lại bày gấp 10 lần'. Trước lời chia sẻ của chồng, Ngọc Lan chỉ biết bật cười cam chịu.
Ngọc Lan cũng phàn nàn ông xã có tính thích ôm đồm. 'Thay vì đặt hoa sẵn, anh Bình mua hoa, mua chậu, mua xốp về ngồi cắm, vườn rau cũng tự làm. Anh ấy làm nhiều lại mệt thôi. Tôi rất sợ chồng bị bệnh'. Ngọc Lan còn bật mí chồng có tật xấu thường vung tay vung chân bạo lực khi ngủ, hay thỉnh thoảng ngồi ngoáy mũi 'điên cuồng'.
'Bóc phốt' nhiệt tình là vậy, tuy nhiên, khi 2 MC Quốc Thuận và Hồng Vân hỏi có muốn đối phương thay đổi gì không, cả hai đều trả lời không và khẳng định cuộc sống hiện tại rất ổn. Thanh Bình bộc bạch: 'Anh biết em là người của công việc. Không thể bắt em hoàn hảo trong bếp, như vậy là quá ích kỷ'.
Có lẽ Thanh Bình đúng là mẫu đàn ông mà nhiều phụ nữ đang mơ ước: Biết thông cảm, biết sẻ chia với người phụ nữ của mình. Về phần Ngọc Lan, cô tự nhận mình cần thay đổi, không thể quá hời hợt, hậu đậu trong chuyện gia đình mãi được. Cô cũng không yêu cầu chồng thay đổi điều gì bởi lẽ anh là hình mẫu tuyệt vời mà cô tìm kiếm bấy lâu.
Theo Vũ Linh/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)