Diễn viên lên tiếng về tình huống khó hiểu trong "Hương vị tình thân"

Google News

Diễn biến quá nhanh, tình huống không rõ ràng trong 'Hương vị tình thân' khiến khán giả tranh cãi, buộc thành phần đoàn phim phải lên tiếng.

Hương vị tình thân trong những tập phát sóng vừa qua chủ yếu tập trung vào diễn biến tình cảm của cặp vai phụ Huy (Hoàng Anh Vũ) và Thy (Hoàng Anh Vũ). Không có cửa với Long (Mạnh Trường), trong khi lại được cậu em trai Huy theo đuổi và chinh phục, Thy dễ dàng rơi vào lưới tình của chàng trai kém tuổi thầm yêu cô nhiều năm.  

Huy xuất hiện trong những thời điểm Thy buồn và thất vọng nhất nên dễ dàng có cơ hội đến với chị đẹp rồi anh chóng chuyển ngôi xưng hô "anh - em". Tuy nhiên, việc Thy quá dễ dàng chấp nhận tình cảm của Huy khiến người xem khó hiểu về tâm lý nhân vật này. Đặc biệt, trên phim chưa có tình huống rõ ràng cho khán giả nhận biết Thy có bầu với Huy lúc nào càng làm nhiều người rối trí, thắc mắc và tranh cãi.

Dien vien len tieng ve tinh huong kho hieu trong

Tình huống gây tranh cãi đến mức diễn viên Thu Quỳnh phải lên tiếng: "Các bác cứ thắc mắc ngây thơ mãi, ai chả biết hôn không có bầu được. Chỉ có điều mong các bác hiểu cho, phim phát trên sóng quốc gia không giống phim phát các kênh khác. Hơn nữa, Thy - Huy không phải tuyến chính, thời lượng lên hình chỉ có vậy thôi. Diễn viên chúng em cũng không sung sướng gì". 

Nữ diễn viên cũng đồng ý với nhiều khán giả khi nhận xét rằng đoạn phim bị cắt sớm gây khó hiểu. Thu Quỳnh giải thích trên thực tế cảnh Thy hôn Huy, sau đó đi quá giới hạn, thực chất quay rất lâu, kéo dài tới 10 phút nhưng không được dựng vào phim và việc này diễn viên không can thiệp được. Cùng với đó, Thu Quỳnh cũng chia sẻ hậu trường cảnh quay “vào đề cho sự kiện 2 vạch" của nhân Thy nhưng bị cắt không được lên phim.

Dien vien len tieng ve tinh huong kho hieu trong

Trước đó, Thu Quỳnh cũng chia sẻ với VietNamNet rằng thời lượng trong mỗi tập phim của tuyến nhân vật Khánh Thy quá ít để truyền tải nên phản ứng của khán giả là chuyện bình thường.

"Chúng tôi không được xem trước mà chỉ xem phim cùng với khán giả nên cũng nhìn thấy điều đó. Hơn nữa, sự đan xen các tuyến nhân vật trong phim chưa được cân đối. Do vậy có những tập tuyến nhân vật Thy - Huy không xuất hiện, có tập lại xuất hiện quá nhiều trong khi không có đôi Nam - Long nên cảm xúc của khán giả bị đứt đoạn, độ thẩm thấu và hiểu về từng tuyến sẽ bị ngắt quãng gây khó hiểu", cô nói. 

Dien vien len tieng ve tinh huong kho hieu trong

Đồng thời đại diện truyền thông của VFC mới đây cũng có bài chia sẻ dài để phân tích các tình huống có thể dẫn đến việc Thy có bầu với Huy. 

Diễn viên Quách Thu Phương (vai bà Xuân) từng chia sẻ với VietNamNet rằng khi quay các diễn viên làm việc rất nhiều nhưng sau đó cắt gọn chỉ để cho hơn 20 phút mỗi tập. Do bị hạn chế về thời lượng phát sóng nên nhiều cảnh bị cắt hay tình huống bị nén lại, diễn viên không có cơ hội để "diễn giải" mọi tình huống một cách cụ thể với khán giả. 

Theo Quỳnh An/ VietNamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)