Bạn trai quay phim chia sẻ chuyện yêu diễn viên Thu Quỳnh

Google News

Hoàng Phương cho biết anh và diễn viên Thu Quỳnh đang rất hạnh phúc. Cả hai đều chưa có ý định tiến đến hôn nhân.

Ban trai quay phim chia se chuyen yeu dien vien Thu Quynh

 Hoàng Phương tại buổi họp báo ra mắt phim 'Trở về giữa yêu thương' chiều 11/12. 

Nguyễn Hoàng Phương sinh năm 1988, hiện đang là quay phim của VFC. Anh đã góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình và mới đây nhất là phim Trở về giữa yêu thương sẽ lên sóng VTV1 từ 17/12 tới. Ngoài ra, anh còn được biết đến là bạn trai của diễn viên Thu Quỳnh.

Chia sẻ với VietNamNet bên lề họp báo phim Trở về giữa yêu thương, Hoàng Phương cho biết đã gặp và quen biết Thu Quỳnh được vài năm trước khi hai người chính thức là một cặp. Về cơ duyên tiến tới tình yêu với Thu Quỳnh, Hoàng Phương đã từ chối trả lời vì muốn giữ sự riêng tư.

Ban trai quay phim chia se chuyen yeu dien vien Thu Quynh-Hinh-2

 Diễn viên Thu Quỳnh và Hoàng Phương tình cảm trên 1 chuyến bay. 

Nói về những khó xử trong thời gian yêu Thu Quỳnh, Hoàng Phương chia sẻ: “Chúng tôi yêu nhau như bao cặp đôi khác thôi. Chỉ có hơi bất tiện xíu là khi nhiều người biết chúng tôi hẹn hò thì họ để ý hơn. Nhiều khi đi ăn mà chuẩn bị đưa món ăn lên miệng khán giả nhận ra và xin chụp hình liên tục. Tôi biết khán giả quan tâm nhưng chúng tôi cũng chỉ muốn được như những cặp đôi bình thường khác".

Trước câu hỏi vì sao cả hai vẫn chưa công khai chính thức? Hoàng Phương - bạn trai Thu Quỳnh cho biết: “Hiện tại chúng tôi thấy vẫn ổn nên không cần thiết phải có một hình thức công khai gì". 

Ban trai quay phim chia se chuyen yeu dien vien Thu Quynh-Hinh-3

Ban trai quay phim chia se chuyen yeu dien vien Thu Quynh-Hinh-4

Thu Quỳnh chia sẻ hình ảnh với Hoàng Phương nhưng giấu mặt người yêu. 

Khi nhắc đến Thu Quỳnh, Hoàng Phương luôn nở nụ cười hạnh phúc. Anh chia sẻ với VietNamNet rằng cả hai đang rất hạnh phúc và hài lòng với thực tại. Do vậy Hoàng Phương và Thu Quỳnh chưa có dự định tiến xa hơn trong mối quan hệ. Anh cũng rất yên tâm khi các con ở hai bên gia đình đều yêu quý nhau.  

Trong khi đó, Thu Quỳnh cũng dành những lời có cánh cho bạn trai. Nữ diễn viên từng chia sẻ rằng bạn trai là người rất ấm áp, luôn chuẩn bị cơm đem đến chỗ làm cho nữ diễn viên hay quan tâm cô từ những hành động nhỏ nhất như lau miệng cho cô sau khi ăn. Tuy nhiên nữ diễn viên Quỳnh búp bê vẫn chưa một lần công khai hình ảnh mặt bạn trai trên trang cá nhân. 

Theo Phương Linh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)