Diễm Hương tự hào đăng ảnh bố mẹ bỏ lại phía sau quá khứ bị từ mặt

Google News

Hiếm hoi lắm Hoa hậu Diễm Hương mới đăng ảnh bố mẹ trên mạng xã hội. Hiện tại mối quan hệ của cô và bố mẹ rất tốt đẹp.

Mới đây, trên story instagram, Diễm Hương tự hào khoe hình ảnh của bậc sinh thành và chia sẻ: "Ba mẹ tôi đó". Trong hình, bố mẹ ruột của Diễm Hương đan tay làm trái tim yêu thương. Cả hai cười tươi trong không gian lãng mạn, cùng hướng về ống kính.
Đây là hình ảnh hiếm hoi về bố mẹ được Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đăng tải sau thời gian "gương vỡ lại lành".
Diem Huong tu hao dang anh bo me bo lai phia sau qua khu bi tu mat
Diễm Hương tự hào khoe bố mẹ của mình. 
Diễm Hương từng đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Năm 2014, cô bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn ra văn bản tạm dừng biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trên toàn quốc vì "đăng ký kết hôn nhưng không trung thực khi kê khai với các cơ quan quản lý nhà nước và làm hồ sơ tham dự cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012".
Khi sự nghiệp xuống dốc, Diễm Hương cũng gặp phải sự phản ứng gay gắt từ gia đình. Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đã bị mẹ đẻ từ mặt sau những tai tiếng đời tư.
Đến tháng 2/2019, Diễm Hương đã công khai xin lỗi bố mẹ trên truyền hình: "Con cảm ơn mẹ rộng lượng khi mọi lỗi lầm của con từng làm mẹ buồn phiền. Con trở về mẹ không có lời trách mắng. Mọi thứ diễn ra như chưa từng có 4 năm vừa qua. Cảm ơn ba luôn là một người lắng nghe và kết nối giữa con, bé Noah (con trai Diễm Hương) với mẹ".
Diem Huong tu hao dang anh bo me bo lai phia sau qua khu bi tu mat-Hinh-2
Diễm Hương từng gửi lời xin lỗi bố mẹ. 
Theo Thu Trang/Công Lý&Xã Hội

>> xem thêm

Bình luận(0)