Diễn viên nhí 'Hoa hồng trên ngực trái' lấy nước mắt triệu khán giả

Google News

Nhiều khán giả thừa nhận họ đã khóc sưng mắt khi chứng kiến cuộc nói chuyện cảm động giữa bé Bống và Khuê trong "Hoa hồng trên ngực trái" tập 18 mới phát sóng.

 Ngay từ thời điểm họp báo phim "Hoa hồng trên ngực trái", nhiều người đã xúc động khi được xem trích đoạn cảnh Khuê (Hồng Diễm) và mẹ Thái (Hoàng Cúc) chia tách hai cô con gái mỗi người 1 nơi sau khi ly hôn. Cảnh cô bé Bống chạy theo xe mẹ khóc đặc biệt nhận lời khen ngợi của nhiều khán giả vì diễn xuất ấn tượng của Hồng Nhung.
Dien vien nhi 'Hoa hong tren nguc trai' lay nuoc mat trieu khan gia
Diễn viên nhí 'Hoa hồng trên ngực trái' lấy nước mắt triệu khán giả 
Hai bé Hồng Nhung (vai Bống) và Phụng Nghi (Mun) trong một phân cảnh gây xúc động.
Trong suốt 18 tập phát sóng, bé Hồng Nhung trong vai cô chị Bống luôn chinh phục người xem với những trích đoạn cảm động. Đặc biệt trong tập 18 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng tối 3/10, cảnh Bống khóc nấc xin Khuê đưa mình đi theo khi mẹ ly dị bố đã chiếm trọn tình cảm của khán giả.
Dien vien nhi 'Hoa hong tren nguc trai' lay nuoc mat trieu khan gia-Hinh-2
Bống khóc nấc xin mẹ đưa mình theo. 
Trái với cảm giác căm phẫn dành cho cặp đôi Trà - Thái, người xem xúc động không cầm được nước mắt khi chứng kiến cuộc nói chuyện của hai mẹ con Khuê - Bống. Giọt nước mắt tủi thân và đau buồn lăn dài trên má bé Hồng Nhung cho thấy cô bé đã hoá thân xuất sắc vào vai diễn dù chưa đầy 10 tuổi.
Dien vien nhi 'Hoa hong tren nguc trai' lay nuoc mat trieu khan gia-Hinh-3
Là mẹ của một cô con gái ngoài đời, Hồng Diễm cũng có cảm xúc đặc biệt trong cảnh quay với bé Hồng Nhung. 
Trên fanpage của "Hoa hồng trên ngực trái", nhiều khán giả để lại nhiều bình luận khen ngợi dành cho bé Hồng Nhung. Do không biết tên thật của cô bé nên họ chỉ gọi là Bống. Những cảm xúc thương cảm dành cho nhân vật mà Hồng Diễm - Hồng Nhung đảm nhiệm cho thấy hai diễn viên đã hoá thân trọn vẹn vào vai diễn.
Dien vien nhi 'Hoa hong tren nguc trai' lay nuoc mat trieu khan gia-Hinh-4
3 mẹ con trên phim giành sự thương cảm từ người xem. 
Thương bé Bống, diễn xuất của con thật tuyệt vời! Xót xa cho 2 mẹ con quá, xem mà chảy nước mắt theo. Chúc mừng các diễn viên đã diễn quá xuất sắc! Thương Khuê quá, hai bạn nhỏ diễn quá đạt; Bé Bống diễn đỉnh của đỉnh luôn, sau này lớn sẽ là 1 diễn viên xuất sắc; Xem phim mà khóc sưng cả mắt. Biết là phim mà vẫn khóc, thương các bạn ấy quá.... là những bình luận của khán giả. Bản thân diễn viên Ngọc Quỳnh (vai Thái) cũng nhận xét bé Hồng Nhung diễn giỏi.
Sắp tới sau khi Khuê - Thái ly dị, gia đình bị chia lìa, "Hoa hồng trên ngực trái" còn hứa hẹn có nhiều phân cảnh xúc động liên quan đến hai diễn viên nhí sẽ tiếp tục lấy nước mắt người xem.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)