Danh hài Vân Sơn nói gì sau lời tố của Khánh Loan, Ánh Tuyết?

Google News

Nghệ sĩ Vân Sơn đã lên tiếng về những ồn ào vừa qua giữa mình và Ánh Tuyết, Khánh Loan. Anh cho biết sẽ nhờ đến cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc này.

>>> Mời quý độc giả xem video "Sân khấu của danh hài Vân Sơn". Nguồn Youtube:
Vừa qua, thông tin ca sĩ Khánh Loan chính thức khởi kiện công ty của danh hài Vân Sơn và đòi bồi thường khoản chi phí 300 triệu đang khiến khán giả xôn xao thì nữ nghệ sĩ Ánh Tuyết cũng bất ngờ đăng đàn “tố” anh làm việc thiếu chuyên nghiệp.
Cụ thể Khánh Loan chia sẻ phía cô bị phạt 20% giá trị hợp đồng vì mang nước suối vào nhà hát dù trước đó đã được thông qua. Ngoài ra, việc không có đủ thời gian để phía ekip chuẩn bị cho phần dàn dựng sân khấu cũng khiến cho chất lượng đêm nhạc bị giảm sút nghiêm trọng. Phía Vân Sơn cũng không hỗ trợ về nhân sự âm thanh, ánh sáng theo đúng hợp đồng, gây nhiều trở ngại cho Khánh Loan. Cuối cùng đêm liveshow mà nữ ca sĩ chờ đợi và ấp ủ lại diễn ra không như mong đợi, vì thế cô quyết định khởi kiện công ty của Vân Sơn vì đã không thực hiện đúng như cam kết ban đầu, gây ra tổn hại về vật chất cũng như tinh thần của cô.
Danh hai Van Son noi gi sau loi to cua Khanh Loan, Anh Tuyet?
 Khánh Loan chia sẻ bản thân rất thất vọng về liveshow Đong đầy nỗi nhớ của mình khi không được cung cấp những sự chuẩn bị và hỗ trợ cần thiết.
Cùng tâm trạng với Khánh Loan, Ánh Tuyết thậm chí lên tiếng khá gay gắt về nhà hát của Vân Sơn. Nữ nghệ sĩ chia sẻ, cô thậm chí đã bật khóc trên sân khấu ngay trong đêm diễn vì gặp phải tình cảnh quá trớ trêu. Cũng gặp trường hợp tương tự về việc mang nước suối vào, cô cho biết mình đã chuẩn bị sẵn cho khán giả nhưng cuối cùng lại bị mang ra bỏ ngoài lề đường khiến cô cảm thấy không được tôn trọng.
Ánh Tuyết cũng bày tỏ về thái độ không hợp tác của các nhân viên tại đây, thậm chí khi cô đã trả xong các khoản chi phí vẫn phải đưa thêm để “mua sự nhiệt tình“. Ngoài ra nữ nghệ sĩ cho hay phía Vân Sơn cũng không hề có bất kỳ động thái hỗ trợ nào cho show diễn của mình, “nhận tiền xong thì không quan tâm tôi là ai“. Ánh Tuyết chia sẻ âm thanh, ánh sáng đều rất tệ khiến đêm diễn không được tốt đẹp. Đến cuối cùng, cô cũng không nhận được một lời xin lỗi nào từ phía nhà hát. Nhắc lại chuyện quá khứ, nữ nghệ sĩ khẳng định: 'Tôi cũng không bao giờ muốn dính đến cái tên ấy nữa“.
Danh hai Van Son noi gi sau loi to cua Khanh Loan, Anh Tuyet?-Hinh-2
Ánh Tuyết cho rằng Vân Sơn chỉ biết đến tiền mà không nghĩ cho nỗi khổ của người nghệ sĩ. 
Sau lời kể của 2 người đồng nghiệp, danh hài Vân Sơn cũng đã có những dòng chia sẻ xoay quanh nhà hát của mình trên trang cá nhân. Danh hài cho hay mình đã đầu tư hàng chục tỷ đồng cho các trang thiết bị và giảm 50% chi phí cho các nghệ sĩ, tuy nhiên “vẫn có những đối tác khách hàng khó tính làm show đã dùng qua những dàn âm thanh ánh sáng cao cấp hơn nên chưa hài lòng với những gì chúng tôi có“.
Danh hai Van Son noi gi sau loi to cua Khanh Loan, Anh Tuyet?-Hinh-3
 
Ngoài việc khẳng định nhà hát của mình được đầu tư kỹ lưỡng cũng như mọi việc đều được đôi bên thông qua và ký kết rõ ràng, minh bạch, Vân Sơn không chia sẻ thêm về những điều đồng nghiệp đã kể ra ở trên. Anh cho biết sẽ nhờ đến cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc này. Nhiều khán giả bày tỏ sự đồng tình khi danh hài lên tiếng nhưng liệu đây có phải câu trả lời thỏa đáng cho những ồn ào vừa qua?
Theo Đặng Ngân/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)