Danh ca Nguyễn Hưng tiết lộ 2 điều chưa bao giờ nói với vợ

Google News

Xuất hiện trong tập 7 chương trình Quý Ông Đại Chiến mùa ba, danh ca Nguyễn Hưng lần đầu tiết lộ 2 điều chưa từng nói với vợ khiến nhiều người bất ngờ.

Video: Nguyễn Hưng trong Quý Ông Đại Chiến mùa ba

Theo đó, Nguyễn Hưng xuất hiện trên sân khấu chương trình cùng màn biểu diễn tiết mục “Khổ vì yêu nàng”. Sự phong độ, trẻ trung cộng với những bước nhảy điêu luyện ở tuổi 65 của nam danh ca khiến cả trường quay không ngừng hò hét, đặc biệt là các quý cô.

Sau khi biểu diễn xong, Nguyễn Hưng được MC Thành Trung bảo: “Có thể như anh đã nói, anh chưa biết Quý Ông Đại Chiến là như thế nào, vậy thì tôi sẽ bật mí ngay cho anh. Ví dụ, anh là một thí sinh, tôi có một câu hỏi đơn giản dành cho anh. “Trong vòng 7 giây, anh hãy nói 3 bí mật mà anh chưa từng nói với vợ của mình?".

Danh ca Nguyen Hung tiet lo 2 dieu chua bao gio noi voi vo

Danh ca Nguyễn Hưng.

Nhận được câu hỏi này, danh ca Nguyễn Hưng tỏ ra vô cùng bất ngờ. Anh đứng đơ một lúc vì không biết phải trả lời sao. Sau vài giây suy nghĩ, anh đáp: "Tôi có ba điều chưa bao giờ dám nói với vợ là người yêu, người tình và…(tặc lưỡi)”.

Ngay khi nam danh ca phân vân về từ thứ ba thì tiếng chuông báo hiệu hết 7 giây vang lên. Lúc ấy Hương Giang liền giải nguy cho anh và bảo:"Tôi nghĩ là chú Nguyễn Hưng luôn thành thật, cái gì cũng nói vợ chú nên chỉ có hai điều không nói là người yêu và người tình thôi. Chú ấy không kiếm nổi ra điều thứ ba. Nói chung, chú Nguyễn Hưng là một người đàn ông quá tuyệt vời, đáng ngưỡng mộ".

Danh ca Nguyen Hung tiet lo 2 dieu chua bao gio noi voi vo-Hinh-2

Chưa dừng lại ở đó, Thành Trung còn gợi ý cho Ninh Dương Lan Ngọc cùng Lâm Vỹ Dạ lên sân khấu để nhờ Nguyễn Hưng dạy nhảy.

Danh ca Nguyễn Hưng được đông đảo khán giả trong nước và hải ngoại yêu thích khi sở hữu nhiều bản hit đình đám như: “Khổ vì yêu nàng”, “Trái tim tình si”, “Tình yêu ngày mai”.. Hay ngồi ghế giám khảo nhiều chương trình trong vài năm gần đây như Hãy Nghe Tôi Hát, Tuyệt Đỉnh Song Ca...Đặc biệt, anh còn khiến các fans thích thú với khả năng vũ đạo điêu luyện mỗi khi xuất hiện.

Không những vậy, anh còn được ngưỡng mộ bởi sự chung thủy với người vợ đã gắn bó hơn 40 năm tên Thục Hiền - vốn xuất thân là dân khiêu vũ. Được biết, thời trẻ, vợ Nguyễn Hưng sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm và thần thái đầy chuyên nghiệp, cô và Nguyễn Hưng từng là cặp đôi ăn ý trên sàn nhảy.

Danh ca Nguyen Hung tiet lo 2 dieu chua bao gio noi voi vo-Hinh-3

Danh ca Nguyen Hung tiet lo 2 dieu chua bao gio noi voi vo-Hinh-4

Vợ chồng Thục Hiền - Nguyễn Hưng.

Trước đây, khi mới nổi tiếng, Nguyễn Hưng hạn chế nhắc đến tổ ấm. Chỉ vài năm trở lại đây, anh mới thoải mái công khai người bạn đời. Sau hơn 40 năm chung sống, hai người có với nhau hai con trai và một con gái, hiện tại Thục Hiền đang quản lý một nhà hàng mang tên Nguyễn Hưng tại Canada.

Theo Lộc Liên/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)