Đặng Thu Thảo lấy lại vóc dáng sau gần 2 tuần sinh quý tử

Google News

Trong bức ảnh được chia sẻ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã nhận được nhiều lời khen bởi góc nghiêng xinh đẹp đến bất ngờ, thần thái rạng rỡ và tràn ngập niềm hạnh phúc.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đặng Thu Thảo sẵn sàng đóng phim trong tương lai". Nguồn Youtube:
Vào tối 20/5 vừa qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hạ sinh nhóc tỳ thứ hai tại một bệnh viện phụ sản quốc tế. Được biết con thứ hai của Đặng Thu Thảo với doanh nhân Trung Tín là một bé trai và cậu bé nặng 3,5kg khi chào đời, cả 2 mẹ con đều khoẻ mạnh.
Dang Thu Thao lay lai voc dang sau gan 2 tuan sinh quy tu
 Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hạ sinh con trai cho chồng đại gia.
Sau 2 tuần sinh nở thì mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh cùng ông xã đưa con gái Sophie đi Thảo cầm viên chơi nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.
Dang Thu Thao lay lai voc dang sau gan 2 tuan sinh quy tu-Hinh-2
 Đặng Thu Thảo và ông xã đưa con gái đi chơi cuối tuần. Đây cũng là lần đầu tiên nàng Hậu lộ diện sau khi sinh con thứ 2.
Sau khi chia sẻ, khoảnh khắc này của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lượt yêu thích từ mọi người. Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng nhận được nhiều lời khen bởi góc nghiêng xinh đẹp đến bất ngờ, thần thái rạng rỡ và tràn ngập niềm hạnh phúc.
Đặc biệt, bên dưới bài đăng, khi một người bạn để lại bình luận nhận xét Đặng Thu Thảo “công nhận mẹ lại form nhanh thật”, thì cô đã trả lời “em không có nhịn ăn đó anh, may mắn nhờ cơ địa” như ngầm thừa nhận việc đã lấy lại vóc dáng sau gần 2 tuần sinh quý tử thứ hai.
Dang Thu Thao lay lai voc dang sau gan 2 tuan sinh quy tu-Hinh-3
Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ đã lấy lại vóc dáng sau gần 2 tuần sinh quý tử thứ hai. 
Trước đó, trong tấm ảnh được ông xã Trung Tín chụp cho với con gái, Đặng Thu Thảo cũng khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. 
Dang Thu Thao lay lai voc dang sau gan 2 tuan sinh quy tu-Hinh-4
Mặc dù đang ở những tuần cuối của thai kỳ nhưng nhan sắc của Đặng Thu Thảo qua ống kính cuả ông xã vẫn thực sự “mê hồn”.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín vào năm 2017, đến năm 2018 cặp đôi cùng chào đón con gái đầu lòng, bé Sophie và hồi tháng 3, cô bé vừa tròn 2 tuổi. Việc có thêm một bé trai mới đây có thể nói là đã giúp cho tổ ấm của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Trung Tín “đủ nếp, đủ tẻ”.
Dang Thu Thao lay lai voc dang sau gan 2 tuan sinh quy tu-Hinh-5
Kể từ khi lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín, Hoa hậu Việt Nam 2012 dường như sống khép kín hơn cả cũng như không tham gia các hoạt động showbiz. 

Theo Ngân Hoàng/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)