Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp tuyệt trần qua ống kính chồng đại gia

Google News

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa chia sẻ loạt ảnh mới cực cuốn hút do chính ông xã cô - doanh nhân Trung Tín chụp tại ban công nhà.

Từ khi kết hôn và sinh con gái đầu lòng tới nay, Hoa hậu Đặng Thu Thảo không còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên mọi nhất cử nhất động của "Thần tiên tỷ tỷ" vẫn được công chúng quan tâm và chú ý. Đặc biệt, nhan sắc xinh đẹp ngày càng thăng hạng của nàng Hậu thường xuyên khiến nhiều người phải trầm trồ và không ngớt lời khen ngợi. 
Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã tiếp tục khẳng định nhan sắc tường thành của mình khi chia sẻ loạt ảnh mới cực cuốn hút do chính ông xã Đặng Thu Thảo – doanh nhân Trung Tín chụp tại ban công nhà.
Trong ảnh, nàng hậu diện đầm trắng, đeo kính với những góc chụp nghiêng khoe trọn thần thái sang chảnh và vẻ đẹp mặn mà chuẩn "mẹ một con".
Hoa hau Dang Thu Thao dep tuyet tran qua ong kinh chong dai gia
 Ai nấy cũng đều phải xuýt xoa trước vẻ đẹp ngày càng thăng hạng của nàng hậu.
Hoa hau Dang Thu Thao dep tuyet tran qua ong kinh chong dai gia-Hinh-2
 Có thể nói, những hình ảnh trên của Hoa hậu Việt Nam 2012 đã tiếp tục khẳng định đẳng cấp nhan sắc mẹ một con không thể xem thường.
Tuy nhiên vì hầu hết các bức ảnh do doanh nhân Trung Tín chụp đều là ảnh chụp chân dung, chụp từ vai của Đặng Thu Thảo trở lên. Bên cạnh đó, khuôn mặt của cô cũng được nhận xét là đầy đặn và trông tăng cân thấy rõ nên điều này đã khiến khán giả tiếp tục đồn đoán về chuyện mang thai lần hai của nàng Hậu.
Trước đó, trong hình ảnh chiếc bánh kem bánh mừng sinh nhật con gái Sophie với mô hình gia đình nhỏ, hình búp bê tượng trưng của Đặng Thu Thảo đang ôm bụng bầu khá lớn cũng được xem là động thái ngấm ngầm thừa nhận việc đang mang thai lần 2.
Hoa hau Dang Thu Thao dep tuyet tran qua ong kinh chong dai gia-Hinh-3
 Đặng Thu Thảo được cho là ngầm xác nhận chuyện mang thai khi chiếc bánh kem có hình tượng trưng của cô đang ôm bụng bầu.
Hoa hau Dang Thu Thao dep tuyet tran qua ong kinh chong dai gia-Hinh-4
 Không những thế, "Thần tiên tỷ tỷ" cũng thường xuyên được phát hiện diện những trang phục rộng.
Hoa hau Dang Thu Thao dep tuyet tran qua ong kinh chong dai gia-Hinh-5
 Cô còn ít chia sẻ hình ảnh bản thân lên mạng xã hội, nếu có thì cũng chỉ là những hình ảnh với góc chụp che đi vòng 2 của mình.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Ngân Hoàng/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)