Đan Trường sưu tập điện thoại 22 năm “chưa là gì” với những tay chơi này

Google News

Để có được những bộ sưu tập độc đáo, các nghệ sĩ phải mất rất nhiều thời gian, công sức. Do đó, ngoài giá trị lớn về tiền bạc, các bộ sưu tập của sao Việt còn là tài sản vô giá mà họ vô cùng quý trọng.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Đi về nơi xa" của Đan Trường. Nguồn Youtube:
Ngoài phần lớn thời gian dành cho các hoạt động nghệ thuật, mỗi sao Việt lại có một cách làm thoả mãn sở thích cá nhân bằng việc sưu tầm những món đồ giá trị. Để có được những bộ sưu tập độc đáo, các nghệ sĩ phải mất rất nhiều thời gian, công sức, có khi cả chục năm để tìm kiếm, giữ gìn. Do đó, ngoài giá trị lớn về tiền bạc, các bộ sưu tập của sao Việt còn là tài sản vô giá mà họ vô cùng quý trọng.
Đan Trường sưu tập điện thoại suốt 22 năm ca hát
“Không bao giờ cho ai hay bán điện thoại cũ, vì mỗi chiếc điện thoại là một chương của cuộc đời mình, danh bạ, tin nhắn, hình ảnh còn giữ y nguyên” - đó là nguyên tắc của Đan Trường khi sử dụng điện thoại và cũng là cách để anh tạo nên một bộ sưu tập cho riêng mình.
 Đan Trường hào hứng khoe bộ sưu tập điện thoại anh giữ gìn suốt 22 năm đi hát.
Đan Trường cho biết, khi mới đi hát, anh chỉ có một chiếc máy nhắn tin nhỏ. Nhưng theo thời gian, cùng sự cải tiến của khoa học công nghệ, nam ca sĩ đã sắm thêm cho bản thân những dòng điện thoại mới, tân tiến hơn. Đến nay, anh đã sở hữu vài chục chiếc điện thoại di động và đây đều là những món đồ quý giá mà “anh Bo” rất yêu thích.
“Dòng điện thoại một thời mình rất mê là Samsung. Và dòng hiện tại đang dừng chân là Mac Apple, Iphone, Ipad, Macbook, nhưng mình lại thường sử dụng Window Laptop. Mình không mê quần áo hàng hiệu mà chỉ mê đồ điện tử thôi”, Đan Trường giãi bày.
Đàm Vĩnh Hưng: Dành tiền tỷ sưu tập đồ hiệu, xế hộp
Trải qua 20 năm hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng đã sở hữu khối tài sản “kếch xù” với dinh cơ bạc tỷ, xế hộp hạng sang, đồ hiệu tiền tỷ… khiến nhiều người mơ ước. Đặc biệt, sở thích mua sắm cũng giúp Đàm Vĩnh Hưng sưu tầm thêm vô số bộ sưu tập đắt đỏ.
“Ông hoàng nhạc Việt” từng nhiều lần chia sẻ hình ảnh kho hàng hiệu do anh sưu tập nhiều năm nay, gồm quần áo, giày dép, đồng hồ, túi xách, phụ kiện của các nhãn hiệu thời trang lớn trên thế giới. Bộ sưu tập này nhiều đến mức, nam ca sĩ phải dành nguyên một căn phòng lớn để sắp xếp.
 Đàm Vĩnh Hưng dành một căn phòng lớn để trưng bày bộ sưu tập quần áo, giày dép, túi xách, đồng hồ, phụ kiện hàng hiệu.
Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, đến mỗi quốc gia, anh sẽ mua sắm những món đồ mới và cứ như vậy, số đồ anh sở hữu ngày một nhiều, vượt cả mức quy định. Đặc biệt, khi không có lịch diễn, Đàm Vĩnh Hưng đều ở nhà và sắp xếp, lau chùi các món đồ để bảo quản thật tốt.
Bên cạnh hàng hiệu, “ông hoàng nhạc Việt” còn sở hữu một bộ sưu tập xế hộp, ước tính trị giá lên đến cả trăm tỷ đồng. Mới đây, nam ca sĩ cũng sang Mỹ sắm thêm một chiếc xế hộp hạng sang chống đạn, chỉ dành cho nguyên thủ quốc gia khiến người hâm mộ “choáng váng”.
"Ông hoàng nhạc Việt" sở hữu gần chục chiếc xế hộp có giá trị lớn. 
Lý Nhã Kỳ và bộ sưu tập kim cương đắt đỏ
Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ: "Kim cương là thú vui vì tôi tin tất cả phụ nữ trên thế giới, thậm chí kể cả đàn ông nữa, ai cũng thích kim cương".
Để giải thích cho thú chơi xa xỉ này của mình, cô bày tỏ quan điểm: "Kim cương không phân biệt đẳng cấp. Bởi thế người nghèo vẫn có thể đeo kinh cương nếu có khả năng. Kim cương chỉ phân biệt kinh tế và người có tiền hay không thôi. Ví dụ, khi bạn không có tiền để mua món kim cương quá mắc thì tôi không thể nói bạn thiếu đẳng cấp. Lúc đó bạn chỉ hạn hẹp về kinh tế thôi. Nhưng kinh tế của mỗi người có thể thay đổi từng ngày".
Lý Nhã Kỳ còn tận dụng sở thích sưu tầm kim cương vào lĩnh vực kinh doanh. 
Vào giữa năm 2016, Lý Nhã Kỳ cũng từng mở cuộc triển lãm, trưng bày bộ sưu tập kim cương với hơn 200 thiết kế đều được làm bằng tay, có mức giá từ 2000 đến 200.000 USD cho mỗi sản phẩm. Cũng từ sở thích xa hoa này, hiện nay, Lý Nhã Kỳ còn trở thành bà chủ một thương hiệu kim cương.
Cường Đô la: dành hết thời gian sưu tầm siêu xe, mô hình máy bay
Chồng cũ Hồ Ngọc Hà là một trong những tay chơi siêu xe nổi tiếng nhất Việt Nam. Hiện tại, anh đã sở hữu hơn 20 chiếc siêu xe với đủ các thương hiệu trên thế giới, có giá trị hàng trăm tỷ đồng.
Theo một số hình ảnh được Cường Đô la chia sẻ, có thể thấy, nam doanh nhân phố núi còn dành riêng một gara để siêu xe. Đáng nói, số lượng siêu xe hiện tại của Cường Đô la vẫn chưa là con số chính xác, bởi trong tương lai, rất có thể anh sẽ tậu thêm những xế hộp mới để thoả mãn sở thích cá nhân.
Một phần của bộ sưu tập siêu xe được Cường Đô la sưu tầm nhiều năm nay. 
Ngoài siêu xe, Cường Đô la còn có thú sưu tầm máy bay mô hình. Đây cũng là thú chơi khá xa xỉ, tốn kém và được nam doanh nhân đầu tư tiền bạc nhiều năm nay.
Lệ Quyên: bộ sưu tập túi hiệu, nhẫn kim cương hàng trăm tỷ đồng
Được mệnh danh là nữ ca sĩ giàu ngầm của showbiz Việt, dù chưa từng khoe kho đồ hiệu giá trị nhưng mỗi khi xuất hiện, Lệ Quyên lại khoác lên mình những món hàng hiệu xa xỉ, đắt đỏ. Trong số đó phải kể đến túi xách và nhẫn kim cương, hai món đồ không thể thiếu của nữ ca sĩ.
Lệ Quyên từng nhiều lần khiến khán giả "choáng váng" bởi bộ sưu tập túi xách đắt đỏ khó ai sánh bằng. 
Tính sơ sơ, Lệ Quyên đã có trong tay vài chục chiếc túi xách hàng hiệu, thuộc những thương hiệu thời trang lớn trên thế giới. Giá trị của mỗi chiếc túi xách từ vài trăm triệu đến cả tỷ đồng, đều thuộc phiên bản giới hạn.
 Nữ ca sĩ cũng không ngại khoe bộ sưu tập nhẫn kim cương có giá trị đắt đỏ.
Bên cạnh đó, ngoài những chiếc nhẫn kim cương nhỏ nhắn xinh xắn, nữ ca sĩ còn sở hữu vài chiếc cỡ lớn có giá trị rất khủng, được chế tác cầu kì, đặc biệt. Theo tìm hiểu, số tiền bỏ ra cho mỗi chiếc nhẫn kim cương luôn ở con số cả tỷ đồng.
Theo Minh An/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)