Đan Trường lần đầu bật mí về cảm giác làm bố

Google News

Đan Trường cho biết cái ngày vợ anh chuẩn bị sinh Thiên Từ, anh đã dẫn vợ đi shoping cả ngày để cho tâm lý Thủy Tiên được thoải mái. 

Gặp gỡ các fan hâm mộ của mình trong buổi chiều ngày 7/5, ca sĩ Đan Trường cho biết sau khi trở thành bố, cảm xúc của anh có nhiều sự khác biệt. Đan Trường cho biết cái ngày vợ anh chuẩn bị sinh Thiên Từ, anh đã dẫn vợ đi shoping cả ngày để cho tâm lý Thủy Tiên được thoải mái. Khi vợ anh lên bàn đẻ, anh là người bên cạnh, động viên, an ủi vợ.
"Cái cảm giác chứng kiến em bé ra đời, Trường vẫn nhớ như in - đỡ đẻ cho bà xã Đan Trường là một bác sĩ nam, khi bác sĩ thấy đầu em bé chui ra và cầm lấy kéo nhẹ khiến tim của Trường lúc đó như thắt lại. Và khi bé Thiên Từ chính thức ra đời, 2 đêm đầu tiên Đan Trường cứ đứng vầy bồng con, ru con và...bảo vợ cố gắng cho con bú kẻo đói. Nhưng Trường lúc đó quên mất rằng khi mới sinh thì hầu như ít phụ nữ có sữa luôn cho bé bú, nên 2 đêm đầu tiên bé Thiên Từ khóc nhiều lắm.
Dan Truong lan dau bat mi ve cam giac lam bo
 

Dan Truong lan dau bat mi ve cam giac lam bo-Hinh-2
Đan Trường xuất hiện trong vòng vây của fan hâm mộ trong chiều 7.5 
"Cứ 1 tiếng hoặc 1 tiếng rưỡi khóc 1 lần. Cả 2 đêm đó Trường gần như thức trắng để chăm bé và vợ. Sau đó đến hôm sau thì bác sĩ bảo là để bác sĩ chăm sóc bé cho, lúc đó Trường mới biết ở bệnh viện chuẩn bị sẵn sữa non dành cho các bé mới ra đời bú khi sữa mẹ chưa về, Trường không biết nên để cho Thiên Từ chịu đói suốt 2 ngày. Khi bác sĩ bế bé đi rồi, lúc đó thấy Thiên Từ cứ nhìn Đan Trường hoài nên cảm xúc của Trường lúc đó thấy yêu và thương bé lắm, nhưng động viên là thôi, lát nữa sẽ gặp lại thôi mà." - Đan Trường vui vẻ chia sẻ cùng các fan.
Tiết lộ xung quanh cuộc sống của mình, ca sĩ Đan Trường cũng cho biết dự tính của cả 2 vợ chồng anh là bán căn biệt thự trị giá 40 tỷ để mua một căn nhà nhỏ hơn nhưng yên tĩnh, có cây cối vườn hoa cho Thiên Từ chơi và có đông đúc hàng xóm để con trai của Đan Trường được vui vầy cùng bạn bè. Bên cạnh đấy, Đan Trường cũng thừa nhận việc có thêm một em bé và chăm bé sao cho tốt nhất vẫn là điều khó khăn mà anh và cả bà xã đều chưa thực hiện cho thật tốt. "Khó khăn nhất là việc phải chăm em bé vì kiếm một bảo mẫu bên Mỹ rất khó. Nhiều người hợp với tôi nhưng lại không hợp với bà xã. Tôi lại về Việt Nam nhiều nên dành hết sự quyết định đó cho vợ. Vợ tôi muốn nhận ai hoặc là bà xã xem xét người đó thế nào thì tự quyết định, tuyển tới tuyển lui mà chưa tuyển được ai cả, nên việc chăm em bé cũng hơi cực.
Dan Truong lan dau bat mi ve cam giac lam bo-Hinh-3
 

Dan Truong lan dau bat mi ve cam giac lam bo-Hinh-4
Anh giới thiệu Trung Quang là học trò của mình cũng như những fan hâm mộ lâu năm đã luôn bên cạnh anh. 
Bà xã lại rất thích đến văn phòng làm việc vì cô ấy là người của công việc. Tôi cũng vậy. Lúc ở bên Mỹ, tôi sẽ dành thời gian chăm sóc cho bé. Việc chăm sóc cho bé không khó, chỉ quan trọng là ngủ đủ, chơi với em bé hay thay tã hoặc là cho bé bú tôi tự làm hết. Mình nghĩ là đâu có gì khó đâu mà sao mọi người lại sợ, chỉ cần có thời gian, có sức khỏe là làm được hết. Vì vậy, việc cấp thiết bây giờ là hai vợ chồng cần tìm một người phụ giúp để cân đối thời gian giữa công việc và nuôi bé." - Đan Trường trải lòng.
Giữa vòng vây của hơn 300 fan tại Hà Nội, Đan Trường cho biết anh đã rất hạnh phúc khi luôn được sống trong tình cảm yêu mến của các fan hâm mộ và trong thời gian tới, anh sẽ tập trung hướng dẫn cho Trung Quang - Quán quân chương trình Thần tượng Bolero trong các dự án âm nhạc tiếp theo. Cả Đan Trường và Trung Quang đã chiều lòng fan, thể hiện ca khúc Duyên phận cực ngọt ngào gửi tặng fan hâm mộ.
Kết thúc buổi họp fan trong sự vui vẻ, Đan Trường khẳng định tình cảm của mình với các fan vẫn nguyên vẹn như thuở ban đầu và anh cũng như bà xã rất cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho con trai anh, bé Thiên Từ những món quà tặng vô giá. "Nếu fan nào có thể chờ được Thiên Từ thì..cứ chờ nha, biết đâu có một ngày chúng ta lại trở thành người một nhà thân thiết của nhau" - anh Bo dí dỏm cho biết.
Hơn 20 năm ca hát, tuy không xuất hiện quá ồn ào nhưng hình ảnh và cái tên Đan Trường luôn giữ một vị trí quan trọng trong lòng khán giả yêu nhạc.
Theo Dạ Thảo/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)