Dàn tiểu hoa 85 đã qua thời kỳ đỉnh cao nhan sắc?

Google News

Dàn tiểu hoa 85 như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi được cư dân mạng cho rằng đã đi qua thời kỳ đỉnh cao nhan sắc.

Dàn tiểu hoa 85 như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi,... đều đã có chỗ đứng vững chắc trong Cbiz. Cùng với đó, ngoại hình của họ cũng có ít nhiều thay đổi so với thời điểm mới vào nghề. Cư dân mạng cho rằng những nữ diễn viên này đều đã đi qua thời kỳ đỉnh cao nhan sắc.
Dan tieu hoa 85 da qua thoi ky dinh cao nhan sac?
 
Triệu Lệ Dĩnh là người có sự thay đổi rõ ràng nhất. Thời điểm đóng Hoa Thiên Cốt, nàng tiểu hoa đã gây sốt mạng xã hội Trung Quốc vì vẻ đẹp trong sáng, dễ thương. Không quá gầy như hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh khi đó có da có thịt hơn và chiếc má bánh bao cũng là hình ảnh thương hiệu quen thuộc của cô nàng.
Dan tieu hoa 85 da qua thoi ky dinh cao nhan sac?-Hinh-2
 Triệu Lệ Dĩnh từng có gương mặt bánh bao đáng yêu.
Tuy nhiên điều thay đổi lớn nhất của nữ diễn viên nằm ở ánh mắt. Sau khi trải qua một cuộc hôn nhân thất bại và nhiều năm lăn lộn trong giới giải trí khốc liệt, Triệu Lệ Dĩnh có ánh mắt trưởng thành, điềm đạm và buồn hơn trước khá nhiều.
Tương tự như Lệ Dĩnh, Dương Mịch và Angelababy cũng thay đổi khá nhiều trong ánh mắt và cách trang điểm. Khi mới vào nghề, cả hai đều gây ấn tượng bởi nét đẹp trong sáng, tràn đầy sức sống. Thậm chí, Angelababy còn có nét tinh nghịch gần giống các nhân vật nữ trong truyện ngôn tình thanh xuân vườn trường.
Dan tieu hoa 85 da qua thoi ky dinh cao nhan sac?-Hinh-3
 Dương Mịch...

Dan tieu hoa 85 da qua thoi ky dinh cao nhan sac?-Hinh-4
Angelababy đều có nhan sắc như nữ chính ngôn tình. 
Dù được đánh giá là vẫn giữ khí chất thần tiên tỉ tỉ nhưng Lưu Diệc Phi thời điểm đóng Thiên Long Bát Bộ nhẹ nhàng và thanh thoát hơn hẳn. Nàng tiểu hoa hiện tại đã lộ dấu hiệu lão hóa, người cũng thô hơn hẳn do không kiểm soát cân nặng nghiêm túc.
Dan tieu hoa 85 da qua thoi ky dinh cao nhan sac?-Hinh-5
 Lưu Diệc Phi khi giảm cân nhìn thanh thoát hơn hẳn.
Địch Lệ Nhiệt Ba khi vẫn còn là sinh viên trường diễn xuất nhìn trông có da có thịt hơn. Việc chỉ trang điểm nhẹ nhàng cũng khiến tổng thể gương mặt hài hòa hơn vì vốn dĩ ngũ quan của Nhiệt Ba đã rất sắc sảo.
Dan tieu hoa 85 da qua thoi ky dinh cao nhan sac?-Hinh-6
Địch Lệ Nhiệt Ba khi chỉ trang điểm nhẹ nhàng. 

Theo Thanh Hải/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)