Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái

Google News

(Kiến Thức) - Khoảnh khắc bé Suchin - con gái của Đàm Thu Trang và Cường Đô la ngủ trên ngực mẹ đốn tim nhiều cư dân mạng.
 
 

Đầu tháng 8, Đàm Thu Trang hạ sinh con gái. Cô và ông xã Cường Đô la đặt tên con là Suchin. Nhanh chóng, bé Suchin trở thành tâm điểm của dư luận mỗi khi lộ diện. Mới nhất, con gái của Đàm Thu Trang và Cường Đô la đốn tim nhiều cư dân mạng khi ngủ trên ngực mẹ.
Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái kèm lời tâm sự: “Cô nhóc của mẹ chỉ cần măm măm no là có thể ngủ gục trên mọi mặt trận và trong mọi hoàn cảnh”.
Dam Thu Trang khoe khoanh khac dang yeu cua con gai
 Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái.
Trước đó, nữ ca sĩ gốc Tày đăng tải hình ảnh bên chồng và con gái mới chào đời. Trong khi đó, Cường Đô la liên tục chia sẻ hình ảnh bé Subeo - con riêng của anh bên bé Suchin. Bé Subeo tỏ ra rất yêu thương em gái cùng cha khác mẹ.
Dam Thu Trang khoe khoanh khac dang yeu cua con gai-Hinh-2
 Bé Subeo bồng bế em gái.
Vừa chào đời, bé Suchin đã xứng danh nhóc tì “ngậm thìa vàng” của Vbiz. Gần đây, Cường Đô La chia sẻ hình tủ đồ sơ sinh của bé Suchin đủ các mẫu quần áo và giày búp bê, thú bông xinh xắn khiến cư dân mạng phải trầm trồ không ngớt.
Cường Đô La rất cưng chiều con gái. Cách đây không lâu, vị doanh nhân phố núi quyết định dừng lại hành trình siêu xe sau hơn 10 năm gắn bó. Nhiều người cho rằng Cường Đô La dừng chơi siêu xe để dành nhiều thời gian chăm sóc con gái.
Trước khi con gái chào đời, Cường Đô la còn chuẩn bị ghế em bé trên xe hơi. Khi Đàm Thu Trang lâm bồn, vị doanh nhân phố núi cũng luôn túc trực ở bệnh viện để chăm sóc vợ và con gái mới sinh.

Mời quý độc giả xem video "Đàm Thu Trang - Cường Đô la chụp ảnh cưới". Nguồn Facebook Đàm Thu Trang

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)