Đam mê “lạ” của mỹ nhân tuổi Dần “hot” nhất Vbiz

Google News

Trở thành ngọc nữ của làng giải trí Việt, Tăng Thanh Hà “hot” vì những vai diễn ấn tượng, vẻ đẹp không tì vết và hơn hết là đời tư... khó ai sạch hơn!

“Tôi có được chút tên là nhờ sự yêu thương của khán giả” - nàng dâu nổi tiếng của tập đoàn IPP không nói sai.
Cuồng con
"Mẹ là gì? Mẹ là bạn, là cô trông trẻ trọn thời gian, mẹ là bác sĩ, là y tá, là cô giáo, là đầu bếp, là cái ghế khi chân em mỏi, là chiếc chăn ấm khi em lạnh. Mẹ là chỗ ẩn náu an toàn khi em sợ, là nơi xoa dịu mỗi khi em khóc, mẹ còn là vệ sĩ, là trợ lý và là người yêu em nhất cuộc đời này", Tăng Thanh Hà (Hà Tăng) chia sẻ.
Dam me “la” cua my nhan tuoi Dan “hot” nhat Vbiz
 Tăng Thanh Hà là mẹ 3 con. Ảnh: Instagram nhân vật
Tuy còn nhỏ, Richard và Chloe đã được mẹ hướng dẫn để có thể phụ giúp rửa bát, rửa xe, hái rau hay tự chơi với nhau… Vợ chồng Tăng Thanh Hà luôn hướng các con sống gần gũi với thiên nhiên, động vật cũng như tham gia các hoạt động thể chất, trò chơi kích thích sự sáng tạo để không bị nghiện thiết bị điện tử.
Tăng Thanh Hà thích chăm bẵm các con từng chút một. Mỗi dịp sinh nhật của các con, cô tự tay làm bánh và thường xuyên nấu ăn theo sở thích của lũ trẻ. Hà Tăng cũng làm đồ chơi để đáp ứng đam mê trở thành nhà khảo cổ của con trai, hay làm kẹo để dỗ cô nhóc Chloe khóc lóc và không muốn ôm mẹ…
Dam me “la” cua my nhan tuoi Dan “hot” nhat Vbiz-Hinh-2
Richard và Chloe. Ảnh: Instagram nhân vật
Thích làm vườn
Hà Tăng được cha mẹ chăm chút từng ly từng tý; thường xuyên nhận “hàng viện trợ” rau trái tự trồng từ gia đình, dù chỉ là trái ổi, trái nho… Nữ diễn viên “Mỹ nhân kế” không ít lần khoe bố làm vườn mát tay, rau trái bố trồng ngon nhất thế giới và thích gọi khu vườn của đấng sinh thành là “vườn của tía”. Giờ đây, niềm vui của cô là làm vườn cho con gái thu hoạch giống như bố đã làm cho mình.
Dam me “la” cua my nhan tuoi Dan “hot” nhat Vbiz-Hinh-3
Hà Tăng được cha mẹ chăm chút từng ly từng tý. Ảnh: Instagram nhân vật
Không khoe khoang
Hà Tăng cũng chưa từng công khai được chồng tặng những món đồ hàng hiệu, giá trị cao. Thay vì vậy, nữ diễn viên hào hứng chia sẻ những món quà đơn giản, nhưng ý nghĩa từ chồng như hai chiếc nồi để cô thỏa mãn niềm đam mê nấu nướng, hay loài hoa tulip trắng cô yêu thích.

Xem video "Á hậu Tường San tiết lộ thần tượng Tăng Thanh Hà, Đỗ Mỹ Linh". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)