Nữ hoàng quần vợt Ấn Độ giảm 22 kg sau 5 tháng sinh con

Google News

(Kiến thức) - Nhờ quyết tâm và chăm chỉ luyện tập, nữ hoàng quần vợt Ấn Độ Sania Mirza đã giảm được tới 22 kg trong 5 tháng và lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con.

Sania Mirza sinh năm 1986 tại Mumbai, Ấn Độ và bắt đầu chơi quần vợt từ năm 6 tuổi. Với khuôn mặt khả ái cùng tài năng xuất chúng, Mirza được mệnh danh là nữ hoàng quần vợt Ấn Độ. Sau 10 năm kết hôn với vận động viên môn cricket Shoaib Malik, Mirza sinh bé trai đầu lòng vào cuối năm 2018.
Nu hoang quan vot An Do giam 22 kg sau 5 thang sinh con
Kiên trì, quyết tâm chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp Mirza giảm thành công 22 kg chỉ sau 5 tháng. 
Thời gian mang bầu, Mirza cũng tăng cân vùn vụt như phần lớn các bà mẹ khác với mức cân đỉnh điểm là 89kg. Chỉ 15 ngày sau khi sinh con, nữ vận động viên này đã quay trở lại luyện tập. Cô còn tích cực chia sẻ thói quen, kinh nghiệm đối với việc giảm cân sau sinh để truyền cảm hứng cho các bà mẹ bỉm sữa.
Khi mang bầu, Sania nặng khoảng 89 kg. Cô bắt đầu tập luyện sau 15 ngày sinh con và giảm 22 kg. Cụ thể chỉ 5 tháng sau, cô chỉ còn nặng khoảng 67 kg.
Sania hoạt động trong thời gian mang thai. Tập yoga trước khi sinh và tập thể dục giúp cô giữ dáng và khỏe mạnh.
Động lực giảm cân
Nu hoang quan vot An Do giam 22 kg sau 5 thang sinh con-Hinh-2
 
Sania không thích ngoại hình to béo của mình và đây là lý do chính khiến cô ấy giảm cân. Trong một cuộc phỏng vấn, Sania nói: “Bất kể tôi có chơi tennis hay không, khi nhìn vào gương tôi không hài lòng với bản thân mình. Không chỉ là về cách bạn nhìn, mà là cách bạn cảm nhận. Đối với tôi, tôi muốn khỏe mạnh vì tôi cảm thấy tốt hơn”.
Thực hiện sự thay đổi lớn
Khi mang thai Sania hay ăn uống và cực kỳ nuông chiều bản thân nhưng sau khi sinh con cô đã thực hiện một thay đổi lớn. Cô bắt đầu ăn uống lành mạnh.
Chế độ tập luyện
Nu hoang quan vot An Do giam 22 kg sau 5 thang sinh con-Hinh-3
 
Là một người mẹ, Sania rất bận rộn nhưng cô thường dành ít nhất 4 giờ trong phòng tập thể dục. Sania tập cardio khoảng 100 phút, một giờ tập kickboxing và tập Pilates. Cô tập luyện rất chăm chỉ và nỗ lực giảm cân lành mạnh và nhanh chóng.
Tập yoga
Sania cũng tập các bài tập tim mạch và bài tập dành cho cơ bụng, hông, vùng thắt lưng và xương chậu. Ngoài ra, cô cũng có thói quen tập yoga.
Thảo Nguyên (Theo Timesofindia)

>> xem thêm

Bình luận(0)