Cường Đô La và Đàm Thu Trang khoe ảnh hạnh phúc dịp cuối tuần

Google News

Nhân dịp cuối tuần, Cường Đô Là và Đàm Thu Trang đã hạnh phúc nằm bên cạnh nhau xem phim để "hâm nóng" tình cảm sau 2 tháng làm đám hỏi.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, doanh nhân sinh năm 1982 hẹn hò cũng như có tin đồn tình cảm với không ít người đẹp nhưng ít khi anh thể hiện thái độ nghiêm túc như với Đàm Thu Trang.
Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Đến 23/9/2017 cả hai đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè Cường Đô La và Đàm Thu Trang nhanh chóng gửi lời chúc mừng, ngỏ lời "để sẵn bụng chờ dự tiệc cưới".
Sau hơn một năm hẹn hò, Cường Đô la và Đàm Thu Trang tổ chức đám hỏi ở Lạng Sơn vào sáng 20/1. Lễ cưới tại TP. HCM sẽ diễn ra sau Tết. Người mẫu sinh năm 1989 cũng sớm được gia đình chồng xem như dâu con trong nhà từ lâu.
Cuong Do La va Dam Thu Trang khoe anh hanh phuc dip cuoi tuan
Cường Đô la hẹn hò vợ sắp cưới Đàm Thu Trang đi xem phim cuối tuần. 
Ít giờ trước, doanh nhân phố núi đăng tải một vài hình ảnh cùng vợ sắp cưới đi xem phim nhân dịp cuối tuần. Cả 2 hạnh phúc nằm bên nhau khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Đây là điều anh ít khi chia sẻ đối với những người tình trước đó. "Lâu rồi mới được đi xem phim" - anh viết. Thêm một điều khiến fans chú ý là, Cường Đô la - Đàm Thu Trang xem phim rạp theo kiểu ô riêng biệt, chỉ có hai người với nhau. Như vậy càng gần ngày cưới, cặp đôi càng công khai và tự tin thể hiện tình cảm với nhau nhiều hơn.
Trước đó, Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng vừa có chuyến đi chơi ở Hội An và Đà Nẵng. Trong chuyến đi lần này, cặp đôi gây chú ý khi có những chia sẻ vô cùng thú vị. Cả hai thường xuyên livestream để giao lưu với khán giả và trực tiếp trả lời câu hỏi của mọi người.
Trong livestream, đại gia phố núi thoải mái xưng hô vợ chồng cùng Đàm Thu Đàm và đặc biệt, anh vừa có tuyên bố bất ngờ về chuyện con cái. Khi được hỏi Đàm Thu Trang hình như có em bé thì Cường Đô la đã nhanh chóng đáp: "Đang mong lắm nhưng mà chưa, chừng nào có là cả nước sẽ biết". Điều này cho thấy Cường Đô la và vị hôn thê của mình cũng đang nóng lòng về chuyện sinh con.
Sau câu chuyện sinh con, mới đây Cường Đô la đã livestream để chia sẻ về chuyến du lịch Đà Nẵng cùng Đàm Thu Trang và bạn bè. Trong lúc đi cáp treo, Cường Đô la đã quay ống kính về phía vợ mình và giới thiệu: "Đây là vợ anh nè".
Cuong Do La va Dam Thu Trang khoe anh hanh phuc dip cuoi tuan-Hinh-2
Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa có chuyến đi chơi ở Hội An và Đà Nẵng. 
Sau đó, bạn bè của cặp đôi đã trêu đùa Cường Đô la: "Livestream thế này dễ tụt view lắm" vì sau khi có vợ đi đâu anh giới thiệu mình là "chậu đã có hoa". Ngay lập tức, Cường Đô la cho biết: "Các cô gái phải biết là anh có gia đình rồi nha. Tụt view còn hơn tụt huyết áp".
Không chỉ Cường Đô la, Đàm Thu Trang cũng tranh thủ cơ hội để khẳng định chủ quyền của mình với chồng. Cô đã lên tiếng "dằn mặt": "Nên các em gái nhắn tin thì nhắn khéo khéo giúp chị nha". Màn đối đáp ngọt ngào của cặp đôi khiến người xem cảm thấy thích thú. Một vài ý kiến cho rằng, có lẽ vì biết Cường Đô la khá đào hoa nên vợ anh mới nhắc khéo những bóng hồng xung quanh anh như thế này.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)