Hé lộ nguyên nhân nam tài tử Brody Stevens treo cổ tại nhà riêng

Google News

(Kiến Thức) - Nam diễn viên hài Brody Stevens kết liễu đời mình tại nhà riêng gây xôn xao dư luận.

Mới đây, thông tin nam diễn viên hài Brody Stevens đã qua đời vào thứ 6 vừa qua tại Los Angeles, hưởng dương 48 tuổi gây xôn xao dư luận. Điều đáng chú ý là anh được cảnh sát Los Angeles tìm thấy ở nhà riêng, trong tình trạng treo cổ tự sát vào khoảng 13h. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang điều tra hiện trường và nói chuyện với gia đình của nam diễn viên.
He lo nguyen nhan nam tai tu Brody Stevens treo co tai nha rieng
Brody Stevens qua đời, hưởng dương 48 tuổi. 
Đại diện của Brody Stevens bày tỏ rằng nam diễn viên là một tiếng nói truyền cảm hứng cho bạn bè trong giới nghệ sĩ hài. Chính Brody Stevens đã phá bỏ ranh giới sáng tạo và niềm đam mê trong công việc. Tình yêu dành cho bóng chày cũng truyền được cảm hứng cho rất nhiều người. Người này khẳng định Brody Stevens được rất nhiều người yêu quý.

Nam tài tử này từng tiết lộ rằng anh phải đối mặt với chứng trầm cảm và gặp phải những vấn đề về tâm lý. Anh đã cùng nam diễn viên Zach Galifianakis sản xuất show Comedy Central. Show này được lấy cảm hứng từ chính chứng rối loạn lưỡng cực của bản thân. Chứng bệnh trầm cảm và rối loạn lưỡng cực này được cho là nguyên nhân dẫn đến quyết định tự sát của Brody Stevens.
He lo nguyen nhan nam tai tu Brody Stevens treo co tai nha rieng-Hinh-2
Brody Stevens trong phim "The Hangover". 
Brody Stevens là danh hài góp mặt trong nhiều sản phẩm nghệ thuật đình đám như: “The Hangover”, “Due Date”, “Funny or Die Presents”… và lồng tiếng cho hàng loạt các bộ phim hoạt hình. Hồi năm 2011, anh từng bị bắt giữ và buộc phải nhập viện khi có một dòng chữ gây sốc về việc tự sát bằng súng và dừng việc uống thuốc chống lo lắng. Sự ra đi của nam tài tử Brody Stevens khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả tiếc nuối.
Theo Châu Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)