Hoa hậu Hoàn vũ 2018 chia tay bạn trai sau 6 năm yêu

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray xác nhận cô và nam diễn viên Clint Bondad đã chia tay sau 6 năm yêu nhau, khiến người hâm mộ tiếc nuối về chuyện tình đẹp của họ.

Trong chương trình Tonight With Boy Abunda hôm 22/2, Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray bất ngờ xác nhận chuyện đã chia tay bạn trai sau 6 năm yêu nhau. Cụ thể, khi được hỏi "Cô và nam diễn viên Clint Bondad có còn bên cạnh nhau không?", Hoa hậu người Philippines đáp "Không". 

Gray giải thích trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2018, cô và Bondad đã có những hiểu lầm. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn ủng hộ cô trong suốt những ngày chinh chiến trên đất Thái. Thậm chí trong giây phút 9X đăng quang, Bondad không giấu được sự phấn khích.
Hoa hau Hoan vu 2018 chia tay ban trai sau 6 nam yeu
Hoa hậu Hoàn vũ 2018 xác nhận chia tay bạn trai sau 6 năm yêu nhau.  
"Rất khó khăn khi vừa phải cạnh tranh với các cô gái và đối mặt với chuyện này cùng một lúc. Nhưng tôi luôn nhắc nhở bản thân đây là cơ hội duy nhất trong đời, vì vậy phải cố gắng hết sức mình", hoa hậu nói. 

Nữ hoàng sắc đẹp Philippines chia sẻ cô rất trân quý và biết ơn thời gian bên cạnh bạn trai. Cô mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Bondad.

Về phía nam diễn viên cao 1,88 m, trong bài đăng mới nhất trên Instagram, anh viết: "'Em vẫn là người phụ nữ đẹp nhất mà anh từng gặp. Anh chúc em luôn gặp nhiều may mắn trên con đường đã chọn". 

Clint Bondad hiện đã bỏ theo dõi bạn gái trên mạng xã hội. Song anh vẫn giữ những bức ảnh ngọt ngào khi cả hai mặn nồng bên nhau. 
Hoa hau Hoan vu 2018 chia tay ban trai sau 6 nam yeu-Hinh-2
 

Hoa hau Hoan vu 2018 chia tay ban trai sau 6 nam yeu-Hinh-3
 Catriona Gray và bạn trai cũ thuở còn hạnh phúc bên nhau.

Catriona Gray là hoa hậu người Philippines đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2018. Sở hữu nhan sắc lai cuốn hút và kỹ năng biểu diễn, phỏng vấn chuyên nghiệp, cô gái sinh năm 1994 là đối thủ đáng gờm của mọi đại diện nhan sắc khác trong cuộc thi. 

Còn Clint Bondad năm nay 33 tuổi, là người Đức gốc Philippines. Anh là diễn viên, người mẫu có tiếng. Tên tuổi của Bondad được biết đến khi anh góp mặt trong các bộ phim ăn khách như Girlfriend For Hire (2016), Your Place or Mine? (2015)...

Clint Bondad và Catriona Gray gặp nhau lần đầu tiên trong thang máy 6 năm trước. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, anh đã phải lòng cô và chủ động tấn công nhưng lại luôn bị Gray "lơ đẹp". Sau thời gian kiên trì theo đuổi, Bondad cuối cùng cũng khiến Gray đổ gục vì sự chân thành của mình.

Thông tin bộ đôi chia tay sau 6 năm yêu khiến fan bất ngờ xen lẫn tiếc nuối, bởi ở "cường quốc sắc đẹp châu Á", chuyện tình của Catriona Gray và Clint Bondad rất được ngưỡng mộ. Họ được khen ngợi là đôi uyên ương trai tài gái sắc.
Theo Nhật Lam/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)