Cường Đô La bất ngờ báo tin "song hỷ lâm môn" hậu kết hôn

Google News

Trong năm 2019, không chỉ cưới được vợ đẹp mà Cường Đô La còn thành lập công ty mới sau khi ngưng mọi chức vụ tại Công ty gia đình.

Vào ngày 19/11/2018, HĐQT Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai đã ra thông báo về việc chấp thuận đơn từ nhiệm vị trí phó tổng giám đốc công ty của ông Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la). Nguyên nhân từ nhiệm vẫn là lý do cá nhân. Như vậy, từ thời điểm đó Cường Đô la đã không còn giữ chức vụ gì tại Quốc Cường Gia Lai. Thông tin này khiến showbiz khá chấn động một thời gian dài.
Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la vừa khoe những hình ảnh trong ngày cúng khai trương công ty mới mang tên mình. Bên cạnh anh là bà xã tương lai Đàm Thu Trang nở nụ cười rạng rỡ. Có vẻ như sau thời gian tận hưởng tình yêu với người đẹp, doanh nhân phố núi bắt đầu kế hoạch phát triển sự nghiệp kinh doanh trở lại. Chắc chắn lần này sẽ vững lòng hơn khi Cường Đô la luôn có người vợ tài giỏi của mình bên cạnh. Bởi "đồng vợ đồng chồng tát biển đông cũng cạn".
Cuong Do La bat ngo bao tin
 Cường Đô la và Đàm Thu Trang cùng nhau cúng khai trương văn phòng đại diện cho công ty mới.

Cuong Do La bat ngo bao tin
Sau khi ngưng mọi chức vụ tại Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai, Cường Đô la cũng đã bắt đầu sự nghiệp kinh doanh riêng của mình. 
Đầu tháng 1/2019, Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn sau một năm hẹn hò. Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng, có sự tham gia của hơn 100 khách mời là người thân, bạn bè thân thiết của cô dâu - chú rể. Chuyện tình cảm của cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ. Trong lễ ăn hỏi, bà Như Loan - mẹ Cường Đô La - xúc động, chực trào nước mắt khi trao quà cưới cho con dâu.
Sau lễ đính hôn, Cường Đô La và bà xã quay trở về TP HCM. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân. Dịp Tết Nguyên Đán 2019, Cường Đô La đưa Đàm Thu Trang về sum vầy cùng gia đình mình. Cả hai dính như sam trong công việc lẫn cuộc sống. Theo chia sẻ từ Cường Đô La, Thu Trang là người bạn đồng hành tuyệt vời, giúp anh vượt qua mọi khó khăn, trở ngại.
Nói về một nửa của mình, Đàm Thu Trang chia sẻ: "Cường có một tính đáng ngưỡng mộ là không bao giờ nói lời tiêu cực về những phụ nữ từng đi qua đời mình. Nếu có nhắc, đó chỉ là những điều tốt đẹp. Không phải người đàn ông nào trải qua những cuộc chia ly đều có thể đối diện với chuyện cũ, người cũ nhẹ nhàng như vậy".
Cuong Do La bat ngo bao tin
Thay vì giấu kín thông tin, Cường Đô La và Đàm Thu Trang thoải mái chia sẻ chuyện riêng tư khi được đề cập. 
Trong chuyến du lịch tại Hội An hồi tháng 2, Cường Đô La bật máy livestream khi đang đi thuyền trên sông, thả hoa đăng. Hai vợ chồng cùng một số người bạn trò chuyện rôm rả. Khi một khán giả hỏi: "Chị Trang đang mang bầu hả anh Cường?". Nam doanh nhân phố núi đáp: "Anh cũng đang mong lắm. Khi nào Trang có bầu, cả nước sẽ biết".
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)