Cuộc sống giàu sang bậc nhất showbiz Việt của ca sĩ Quang Vinh

Google News

Ít ai biết, Quang Vinh lại xuất thân trong gia đình bề thế, quyền lực đến vậy. Những chuyến du lịch sang chảnh bậc nhất của anh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Là "Hoàng tử sơn ca", tung hoành trên sân khấu với những ca khúc vui nhộn, dễ thương, Quang Vinh để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng. Hòa đồng, thân thiện là vậy nhưng ít ai biết rằng nam ca sĩ "Tạm biệt" lại là thiếu gia của một doanh nhân có "máu mặt" trong giới kinh doanh ở Sài Gòn.
 
Sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng gần như Quang Vinh chưa bao giờ lên tiếng khoe khoang về điều kiện kinh tế của mình cũng như tiết lộ danh tính của bố mẹ. Chỉ có một lần duy nhất anh lên tiếng bác bỏ tin đồn là con trai ông chủ tập đoàn điện máy mà thôi.
Với gia thế "khủng" của mình, Quang Vinh gần như được trải hoa hồng trên con đường thực hiện giấc mơ ca hát của mình. Ở cái thời điểm mà nhiều nghệ sĩ phải chật vật chạy ăn từng bữa và việc ra sản phẩm âm nhạc là điều rất khó khăn thì Quang Vinh rất chịu chơi khi liên tiếp tung ra các MV hoành tráng.
 
Tiếng là con nhà đại gia là vậy nhưng Quang Vinh vẫn sống tự lập và không bao giờ khoe khoang gia thế giàu có. Ngược lại, anh kín tiếng, giản dị và hòa đồng. Cũng vì lớn lên trong gia đình hoành tráng nên Quang Vinh không bao giờ đặt nặng vấn đề cát-xê khi đi hát.
Anh làm mọi thứ mình thích và không quan tâm chuyện tiền bạc. Đó cũng chính là lý do khi sự nghiệp ca hát đang thăng hoa, tiến triển, Quang Vinh chọn cách lui về "ở ẩn", tránh xa ánh đèn sân khấu. Anh tạm ngưng đi hát khoảng 4 năm nay để dành thời gian làm những việc mình thích như đi du lịch nước ngoài, khám phá cuộc sống.
Mãi về sau khi đã rút khỏi showbiz, ca sĩ Quang Vinh mới cho biết chính biến cố của gia đình, việc ly hôn của bố mẹ đã để lại cú sốc lớn với anh.
 

Hiện tại, Quang Vinh vẫn đang độc thân dù anh đã gần bước sang ngưỡng tuổi 40. Vài năm đi hát trở lại nhưng công việc chính vẫn là kinh doanh. Anh dành rất nhiều thời gian để đi du lịch vòng quanh thế giới.
Cụ thể, Quang Vinh thường xuyên chia sẻ niềm đam mê du lịch của mình với bạn bè và người hâm mộ trên trang cá nhân. Những chuyến du lịch sang chảnh và cuộc sống "trong mơ" của Quang Vinh khiến rất nhiều người ngưỡng mộ, trầm trồ.
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)