Nam Em tiếp tục khiến dư luận xôn xao với phát biểu về Trường Giang

Google News

Thêm lần nữa Nam Em đã khiến dư luận xôn xao với những phản ứng trái chiều khi bất ngờ ngẫu hứng sáng tác "tình mình như cái bình, cái bình cũng như con bệnh".

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Nam Em bất ngờ đăng tải đoạn clip dài chừng hơn 30 giây ghi lại khoảnh khắc cô chơi đàn tỳ bà, ngẫu hứng sáng tác ca khúc "tình mình như cái bình, cái bình cũng như con bệnh". Kèm theo đó, người đẹp Tiền Giang viết, "Xin quý vị rủ lòng từ bi. Tại hạ chỉ muốn góp vui cho buổi chiều ngày hôm nay...".
Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip của Nam Em đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người thích thú trước độ nhắng nhít, nhí nhảnh của top 8 Hoa hậu Trái đất thì không ít người cho rằng, Nam Em nên biết tiết chế bản thân thay vì cứ mãi "làm trò" như vậy.
Cụ thể, một cư dân mạng chia sẻ, "Nguyễn Lệ Nam Em quậy nhiêu được rồi em ơi. Em có nhớ hứa gì với fan ngày 31/5 không? Từ nay em sẽ cố gắng xây dựng lại hình ảnh, cố gắng giữ hình ảnh mình. Không ai cấm em lầy nhưng em post những cái này chị xót khi thấy những comment nói xấu em. Hãy up những hình ảnh đẹp nhất, những lúc e ca hay nhất, còn những lúc lầy nhất chỉ dành cho fan thôi em nhé vì chỉ có fan mới yêu em bất chấp thôi. Stop here ok!".
 
Đồng tình với quan điểm đó, một cư dân mạng khác cho hay, "Chị nói đúng đó, em cũng muốn thấy chị ấy như hồi xưa cơ. Thần thái lạnh lùng xíu mà lại hay hơn. Lầy lầy chỉ khi nào họp fan vui vẻ thôi. Chứ công chúng họ cũng muốn nhìn thấy chị ấy trở lại như xưa, không nói tới fan, còn người qua đường với fan phong trào nữa. Phải lấy tài năng và hình ảnh để cảm hóa họ chứ".
Trước đó, lùm xùm tiết lộ yêu Trường Giang vô tình đã đưa Nam Em trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều. Người đẹp này cũng đã phải chịu đựng sự chỉ trích, 'ném đá' của cư dân mạng cũng như nhiều sao Việt bởi đã xen vào cuộc tình của Trường Giang và Nhã Phương.
Đồng thời, Top 8 Hoa hậu Trái đất cũng từng thú nhận cô dễ bị ngộ nhận và có cảm tình với rất nhiều người. Bất cứ ai quan tâm, chăm sóc Nam Em, cô đều nghĩ rằng họ thích mình.
Nam Em cho biết, "Có nhiều người nói rằng tôi dễ rung động với người khác. Điều này đúng, bất kể ai quan tâm tới tôi, tôi cũng dễ rung động. Dù người đó có là bác sĩ chăm sóc tôi tại bệnh viện đi chăng nữa. Giống như tôi ngộ nhận tình cảm đó. Kiểu như là tôi nghĩ người ta thích mình, tôi phải thay đổi điều này, phải nhìn nhận rõ vấn đề chứ không để bản thân rơi vào vòng luẩn quẩn nữa".
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)