Fan phấn khích nghe giọng Quang Vinh trong video ngày sinh nhật

Google News

(Kiến Thức) - Trong ngày sinh nhật, ca sĩ Quang Vinh khiến người hâm mộ vui mừng khi rất lâu rồi họ mới lại được nghe giọng nói ấm áp của anh.

Nam ca sĩ Quang Vinh vừa đón sinh nhật tròn 34 tuổi bên gia đình và bạn bè vào ngày 18/5. Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ đã gửi những lời chúc sinh nhật đầy yêu thương đến mình, “hoàng tử sơn ca” đã quay một clip và đăng tải trên trang cá nhân Facebook.
Trong clip, Quang Vinh tiết lộ anh đang ăn mừng ngày bước sang một tuổi mới bên gia đình và bạn bè ở một quán ăn. Đặc biệt, giọng ca “Miền cát trắng” còn hứa sẽ gặp lại fans trong thời gian sớm nhất.
Fan phan khich nghe giong Quang Vinh trong video ngay sinh nhat
 Quang Vinh.
Fan phan khich nghe giong Quang Vinh trong video ngay sinh nhat-Hinh-2
 Chia sẻ của Quang Vinh.
Chia sẻ của Quang Vinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều fans đã bày tỏ sự phấn khích trước lời hứa sẽ trở lại của nam ca sĩ. Không ít người hâm mộ cũng xúc động khi rất lâu rồi họ mới lại được nghe giọng nói ấm áp của thần tượng.
Một fan của Quang Vinh để lại bình luận: “Lâu lắm rồi mới lại được nghe giọng anh, cả cái cách anh cười thấy ấm áp vô cùng. Chúc anh sinh nhật nhiều sức khỏe, luôn bình an và hạnh phúc nhé”.
Fan phan khich nghe giong Quang Vinh trong video ngay sinh nhat-Hinh-3
 Hình ảnh mới nhất của Quang Vinh.
Quang Vinh là nam ca sĩ sở hữu giọng hát ngọt ngào và vẻ ngoài điển trai. Dù “ở ẩn” đã lâu nhưng anh vẫn được nhiều người hâm mộ theo dõi. Không tham gia các hoạt động nghệ thuật, Quang Vinh tập trung kinh doanh.
Trên trang cá nhân, giọng ca “Miền cát trắng” thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình trong những chuyến du lịch, khám phá cuộc sống và những bức ảnh nghệ thuật anh đã chụp.
>>> Xem clip Quang Vinh gửi lời cám ơn đến người hâm mộ trong ngày sinh nhật:
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)